<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Poodlana ระดมทุนได้ 7.5 ล้านดอลลาร์ในเดือนเดียว : เตรียมพิสูจน์ตัวเองบน DEX 16 ส.ค.นี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การนับถอยหลังครั้งสุดท้ายเริ่มขึ้นแล้ว ปัจจุบันเรากำลังเข้าสู่ช่วงวันสุดท้ายของการ Presale ระยะเวลา 30 วัน ของโปรเจกต์ Poodlana (POODL) โดยโปรเจกต์สามารถระดมทุนไปได้อย่างน่าประทับใจมากถึง 300,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ ภายในเวลาเพียงแค่วันเดียว 

นี่คือโอกาสสุดท้ายของคุณในการเข้าเก็บ POODL ในราคาลดพิเศษ ก่อนหน้าที่จะเปิดตัวและกลายเป็นเหรียญมีมน้องใหม่สุดร้อนแรงที่สุดบน DEX ชื่อดัง เรามาดูรายละเอียดกัน 

Poodlana ระดมทุนไปได้แล้วถึง $7.5 ล้าน ในเวลาเพียง 29 วัน

ในระหว่างการ Presale ของ Poodlana สามารถระดมทุนไปได้ถึง 7.5 ล้านดอลลาร์ นักลงทุนต่างแห่เข้ามาลงทุนในช่วงสุดท้ายเพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสสุดพิเศษครั้งนี้ เพราะว่าเหลือเวลาสำหรับการพรีเซลอีกแค่ 1 วันเท่านั้น

วันพรุ่งนี้ 16 สิงหาคม เวลา 1 ทุ่มตรง (เวลาไทย) Poodlana จะเปิดตัวบน Raydium ซึ่งถือเป็นหนึ่งในเว็บไซต์ซื้อขายคริปโตยอดนิยมที่สุดในตอนนี้ คาดการณ์ว่าจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ โดย Raydium มีปริมาณการเทรดต่อวันสูงถึง 300 ล้านดอลลาร์ สิ่งนี้จะทำให้ Poodlana พุ่งขึ้นและกลายเป็นเหรียญสุนัขอันดับต้นๆ

นอกจากนี้ หลังจากเปิดตัวบน Raydium แล้ว Poodlana ยังมีการยืนยันอีกว่าไปจะเปิดตัวบนเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนชั้นนำของโลก การเติบโตอย่างยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นตั้งแต่ราคาเปิดตัวที่ $0.06 ยังถือว่าเป็นราคาที่น้อยมากๆ เมื่อเทียบกับศักยภาพการเติบโตในระยะยาวของ POODL

Poodlana จะกลายเป็นเหรียญที่ร้อนแรงที่สุดในโลกคริปโตได้อย่างไร 

เหรียญมีมสุดชิคบน Solana ได้เริ่มต้นการ Presale ในวันที่ 17 กรกฎาคม 2024 และมันก็ทำให้ทุกคนเห็นอย่างรวดเร็วว่า โปรเจกต์นี้มีจุดยืนที่ยอดเยี่ยมขนาดไหน ซึ่งมันยังมีศักยภาพที่จะทำราคาไต่อันดับ Altcoin ขึ้นไปได้

ใช่แล้ว Poodlana คือเหรียญมีมหมาตัวใหม่ แต่มันไม่เหมือนกับเหรียญอื่นๆ ไม่เหมือนกับเหรียญที่เลียนแบบ Shiba หรือเหรียญที่เลียนแบบ Dogecoin เพราะว่ามันคือ เหรียญมีมหมา “พุดเดิ้ล” ที่ถือเป็นสุดยอดความหลงใหลของตลาดเอเชีย

“พุดเดิ้ล” คือหมาพันธุ์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย คุณสามารถดูความน่ารักของมันได้ที่ YouTube และคุณจะเห็นได้ว่าพุดเดิ้ลในเอเชียได้รับความดูแลเอาใจใส่มากมายเพียงใด เจ้าหมาพันธุ์นี้แสดงให้เห็นถึงออร่าของความหรูหราและสามารถดึงดูดผู้ชมมากมายถึงหลายล้านคน

สุนัขเหล่านี้ได้ขึ้นไปอยู่บนโปรไฟล์โซเชียลมีเดียวของดาราคนดังมากมาย รวมถึงดารา K-pop จำนวนมาก อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ Poodlana มีเสน่ห์และสามารถดึงดูดความสนใจได้จากนักลงทุนเอเชียได้จำนวนมาก แต่นักลงทุนส่วนใหญ่ก็อาจจะยังไม่เข้าใจว่าทำไมสิ่งนี้ถึงเป็นเรื่องสำคัญ

หนึ่งในความเชื่อที่เป็นที่นิยมมากที่สุดในตลาด ก็คือฝั่งตะวันตกไม่ใช่บ้านของเหรียญมีม ตลาดเอเชีย มีปริมาณการเทรดเหรียญมีมสูงถึง 80% และตามข้อมูลของนักวิเคราะห์อันดับต้นๆ อย่าง Rennick Palley กล่าวว่า โดยภาพรวมแล้ว เอเชียเป็นตลาดที่สร้างอุดสาหกรรมเหรียญมีม 

ด้วยเหตุนี้ Poodlana จึงเข้ามามุ่งเน้นในตลาดเอเชีย ซึ่งถือเป็นแนวทางที่ฉลาดเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เจ้าพุดเดิ้ลตัวนี้ทำราคาพุ่งขึ้นได้อย่างไม่ยาก

นักลงทุนชาวเอเชียทุกคนต่างเข้ามาลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่เป็นตัวแทนของภูมิภาคในรูปแบบของสัตว์ต่างๆ หมายความว่า Poodlana มีโอกาสสูงที่จะกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมหายาก ที่มีโอกาสทำราคาพุ่งขึ้นในวันแรกตั้งแต่เปิดตัวบน Raydium

โอกาสครั้งสุดท้าย! สำหรับการเข้าเก็บ POODL ในราคาพิเศษ

เหรียญมีม Solana จำนวนมากได้ทำราคาพุ่งขึ้นอย่างยอดเยี่ยมในตลาดเหรียญมีม โดยเหรียญที่มุ่งเน้นในภูมิภาคเอเชียอย่าง PeiPei, Bonk, และ dogwifhat กำลังเป็นผู้นำกลุ่ม ที่ทำราคาเพิ่มขึ้นหลายพันเปอร์เซ็นต์ในชั่วข้ามคืน 

นอกจากนี้ สภาพด้านหน้าเหรียญมีม Solana ในปัจจุบันยังเป็นไปได้อย่างยอดเยี่ยม เนื่องจากมีข่าวของอดีตประธานาธิบดี Donald Trump ที่ออกมาสนับสนุนวงการคริปโต และยังมีข่าวความคืบหน้าของกองทุน Solana ETF อย่างต่อเนื่อง

ในเดือนมกราคมปี 2024 ได้มีการเปิดตัวกองทุน Bitcoin ETF ทำให้ Bitcoim เข้ามาครองตลาดกระแสหลัก และมีการคาดการณ์ว่ากองทุน Solana ETF จะสร้างผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกัน และทำให้ระบบนิเวศของ SOL เติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งมันจะเป็นการส่งผลดีต่อ Poodlana เช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ Poodlana ยังมีแนวทางแฟชั่นคริปโตสุดร้อนแรง ที่ผสมผสานเข้ากับการมีส่วนร่วมของชุมชนอย่างเช่น การแข่งขัน Weekly Meme Catwalk บน X รวมถึงยังมีการร่วมเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ขนาดใหญ่และอินฟลูฯ มากมาย ที่กำลังจะเปิดตัว สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวกระตุ้นให้กับโปรเจกต์ Poodlana มีการเติบโตในระยะยาว

และในตอนนี้ถึงเวลาที่คุณต้องตัดสินใจแล้ว เพราะว่าพรีเซลของ Poodlana เหลืออีกเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น ก่อนที่มันจะไปเฉิดฉายอยู่บน Raydium กระดานเทรดคริปโตชั้นนำ อย่าปล่อยให้โอกาสนี้หลุดมือคุณไป

ไปที่ เว็บไซต์ของ Poodlana ตอนนี้เลยเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเคน POODL

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์