<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่ ย้าย Bitcoin จำนวน 42,790 BTC หรือนี่จะเป็นสัญญาณของขาขึ้น ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามข้อมูลจาก CryptoQuant พบว่า มีการย้าย Bitcoin จำนวน 42,790 BTC ออกจากกระดานเทรดคริปโตในวันที่ 15 สิงหาคม ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 2.5 พันล้านดอลลาร์ตามราคา Bitcoin ปัจจุบัน

นี่เป็นสิ่งที่สำคัญเนื่องจากเกิดขึ้นในช่วงเวลาที่ตลาดคริปโตโดยรวมกำลังเคลื่อนไหวแบบ Siadeway ความเชื่อมั่นในตลาดอยู่ในระดับกลางในช่วงเวลานี้ และไม่มีการเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญจาก Bitcoin หรือเหรียญอื่น ๆ สถานการณ์เช่นนี้บังคับให้นักลงทุนนั่งดูอยู่เฉยๆ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่านักลงทุนรายใหญ่ หรือเจ้ามือ ได้ตัดสินใจเพิ่มการถือครอง BTC ของพวกเขา ซึ่งการไหลออกของ 42,790 BTC จากกระดานเทรดแสดงให้เห็นว่าเจ้ามือได้ซื้อ BTC ในช่วงราคาตก ในความเป็นจริง นี่ถือได้ว่าเป็นการซื้อช้อนเพิ่มของเจ้ามือที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรม

ในอดีต การที่ BTC ไหลออกจากกระดานเทรดในจำนวนที่เพิ่มขึ้นได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นตัวชี้วัดที่สำคัญสำหรับ Bitcoin โดยทั่วไปจะส่งผลให้เกิดแนวโน้มขาขึ้น เมื่อมีการฉีดเงินเข้าสู่ตลาดมากขึ้น มันจะผลักดันราคาให้สูงขึ้นและทำให้ฝ่ายขายอยู่ในสถานการณ์ลำบาก โดยรวมแล้ว มันสามารถรักษาความเชื่อมั่นในตลาดให้กลับมาเป็นบวกได้

มันหมายความว่าอย่างไรสำหรับราคา BTC?

ในขณะที่เขียนบทความนี้ ราคาของ Bitcoin อยู่ที่ 58,408.31 ดอลลาร์ หลังจากลดลง 0.56% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่น่าสังเกตคือราคาร่วงลง 8.37% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ตัวเลขเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงโมเมนตัมที่ซบเซาในตลาดในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา มันแสดงให้เห็นว่าราคา BTC ไม่สามารถขยับไปสู่จุดสูงสุดครั้งต่อไปได้

มันไม่สามารถทะลุแนวต้านที่ 61,000 ดอลลาร์ได้ ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ตลาดได้เห็น Bitcoin ไม่สามารถทะลุระดับนี้ได้หลายครั้ง อย่างไรก็ตาม เจ้ามือกำลังสนับสนุนเหรียญโดยการฉีดเงินเข้าไปมากขึ้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ที่พวกเขาสามารถช่วย BTC รักษาแรงกดดันนี้และทะลุแนวต้านระดับถัดไปเพื่อไปให้ถึงระดับที่สูงขึ้นได้

ที่มา: u.today