<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์เผย XRP เตรียมพุ่งทะลุอย่างรุนแรงถึง 42,000% ตามรอยสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์มองว่าราคา XRP จะพุ่งไปถึง 263 ดอลลาร์ แม้ว่าราคา XRP จะยังไม่สามารถทะลุ 1 ดอลลาร์ได้ในตอนนี้ แต่นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคา XRP จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงในอนาคต

นาย Jabon Marks ได้ออกมาทวีตว่า XRP เตรียมพุ่งทะลุกรอบ 3 เหลี่ยมหลังจากอยู่ในระยะสะสมมานาน โดย XRP อาจพุ่งไปถึง 263 ดอลลาร์หากพิจารณาจากแนวโน้มที่อดีต ซึ่งถือเป็นการพุ่งขึ้นประมาณ 42,000 ดอลลาร์จากราคาปัจจุบัน

XRP พุ่งขึ้นมา 30% เป็น 0.65 ดอลลาร์ในเดือนที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ลดลงเหลือ 0.56 ดอลลาร์ในปัจจุบัน

นาย Marks สังเกตว่า XRP กำลังใกล้ถึงจุดสิ้นสุดของระยะพักตัวที่กินมานานมานานกว่า 7 ปี สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้และข่าว XRP ที่เกิดขึ้นในช่วงนี้ ทำให้เขามองว่า XRP มีโอกาสที่จะพุ่งอย่างรุนแรง

ทุกอย่างกำลังเป็นใจ

พื้นฐานของ XRP กำลังแข็งแกร่งเช่นกัน  เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้พิพากษาศาลแขวงสหรัฐฯ Analisa Torres ได้ตัดสินขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับข้อโต้แย้งทางกฎหมายของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (Securities and Exchange Commission) ที่มีต่อ Ripple กรณีการขาย XRP ที่ไม่ได้ลงทะเบียน โดยผู้พิพากษา Torres ได้ปรับ Ripple เป็นเงิน 125 ล้านดอลลาร์ จากการขาย XRP ให้กับสถาบัน ซึ่งน้อยกว่า 2 พันล้านดอลลาร์ ที่ SEC จะปรับในตอนแรกอย่างมาก

ผู้บริหารของ Ripple ถือว่าคำตัดสินดังกล่าวเป็นชัยชนะ ซึ่งช่วยจุดประกายให้เห็นถึงความเป็นไปได้ที่ XRP ETF จะเกิดขึ้นตามรอย ETH และ BTC ETF ที่ได้รับการอนุมัติจาก SEC สิ่งนี้จะช่วยให้เงินทุนหลายพันล้านดอลลาร์ไหลเข้าสู่สินทรัพย์

นักวิเคราะห์บางหลายก็มองว่า XRP จะพุ่งอย่างรุนแรงเช่นกัน โดยนักวิเคราะห์ที่ใช้ชื่อว่า Dark Defender มองว่า XRP อาจพุ่งถึง 333 ดอลลาร์ในอนาคตอันใกล้นี้

Source: ZyCrypto