<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเปิด Launchpool ครั้งที่ 57 “DOGS” พร้อมเริ่มฟาร์มได้ในวัน 23 ส.ค. ด้วย BNB และ FDUSD

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดเบอร์หนึ่งของโลก ได้ประกาศเปิดตัว Launchpool ครั้งที่ 57  กับโทเค็น Dogs (DOGS) ซึ่งเป็นเหรียญมีมจาก Ton Blockchain และได้รับความนิยมเป็นความมากจากคอมมูฯ บน Telegram 

Binance Launchpool เปิดตัว DOGS เป็นโปรเจกต์ที่ 57

Binance Launchpool ได้นำโทเค็น Dogs เข้ามาเป็นโปรเจกต์ Launchpool ตัวที่ 57 และพวกเขาจะกลายเป็นแพลตฟอร์มแรกที่ลิสต์เหรียญนี้ 

ตามประกาศเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม Binance ระบุว่า กิจกรรมการซื้อขายเกี่ยวกับเหรียญ DOGS จะเริ่มขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม โดยมีคู่การซื้อขายทั้งหมด 4 คู่ คือ DOGS/USDT, DOGS/BNB, DOGS/FDUSD และ DOGS/TRY

“Binance จะเป็นแพลตฟอร์มแรกที่ลิสต์เหรียญนี้ โดยการซื้อขายจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 26 สิงหาคม 2024 เวลา 19:00 (เวลาไทย) คำกล่าวอ้างใด ๆ ที่ระบุว่าจะมีการขายเหรียญดังกล่าวก่อนกำหนดที่กล่าวไว้เป็นการโฆษณาเท็จ กรุณาศึกษาข้อมูลให้รอบคอบ เพื่อความปลอดภัยของเงินทุนของคุณ!”

แม้ว่าตัวเหรียญจะถูกลิสต์ในวันที่ 26 สิงหาคม แต่ผู้ใช้สามารถเริ่มต้นการ stake และทำฟาร์มเหรียญ Dogs ได้ตั้งแต่วันที่ 23 สิงหาคม ผู้ใช้สามารถ stake เหรียญ BNB และ FDUSD เป็นเวลา 3 วัน โดยมีอุปทานเหรียญรวมทั้งหมดอยู่ที่ 550,000,000,000 DOGS ในขณะที่รางวัลจาก Launchpool จะอยู่ที่ 22,000,000,000 DOGS คิดเป็น 4% ของอุปทานทั้งหมด การ stake ในพูล BNB และ FDUSD จะได้รับรางวัล โดย Binance ระบุว่า พูล BNB จะได้รับรางวัล 85% ในขณะที่ FDUSD จะได้รับ 15%

DOGS เตรียมเปิดตัว Airdrop

การประกาศครั้งนี้ได้แสดงถึงการเตรียมการสำหรับการเปิดตัว airdrop คริปโตที่จะเกิดขึ้น โดย Binance จะสนับสนุนการแจกจ่ายสิทธิ์ให้กับผู้ใช้ที่มีคุณสมบัติตามที่กำหนด อย่างไรก็ตาม ผู้ใช้ในประเทศแคนาดา สหรัฐอเมริกา คิวบา ญี่ปุ่น จอร์เจีย เนเธอร์แลนด์ สิงคโปร์ สหราชอาณาจักร และอื่น ๆ จะไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมใน airdrop นี้

“การแสนปชอตยอดคงเหลือของผู้ใช้และยอดคงเหลือทั้งหมดในพูลจะถูกดำเนินการหลายต่อหลายครั้งในทุก ๆ ชั่วโมง เพื่อคำนวณยอดคงเหลือเฉลี่ยต่อชั่วโมงของผู้ใช้และคำนวณรางวัลที่ผู้ใช้จะได้รับ รางวัลของผู้ใช้จะถูกอัปเดตทุก ๆ ชั่วโมง ผู้ใช้สามารถสะสมรางวัลของตน (ซึ่งคำนวณทุกชั่วโมง) และสามารถรับรางวัลเหล่านั้นได้โดยตรงเข้าสู่บัญชี spot ของพวกเขาได้ตลอดเวลา”