<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ชวนซีอีโอ Ripple เข้าประชุมลัทธิ หลังนักวิเคราะห์ดัง “Raoul Pal” กล่าวโจมตีเหรียญทั้งสอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่นานมานี้นักวิเคราะห์ชื่อดัง Raoul Pal ได้ออกมากล่าวถึงโปรเจกต์อย่าง Cardano (ADA) และ Ripple (XRP) ว่าเป็นเหรียญที่ไม่มีอนาคต  เหรียญทั้งสองยึดติดอยู่กับอดีตเมื่อครั้งตลาดขาขึ้นรอบที่ผ่านมา รวมถึงไม่มีนวัตกรรมที่น่าสนใจ ดังนั้นเขาแนะนำให้ผู้คนเลิกยึดติดและหันไปสนใจโปรเจกต์อื่น ๆ ที่น่าสนใจมาก สำหรับการมาตลาดขาขึ้นที่รอบต่อไป

Pal ได้เตือนแฟนคลับของเขาว่า อย่าทำตัวให้เหมือนกับอยู่ในลัทธิมืด ที่มีแต่เหล่าผู้นำลัทธิเท่านั้นที่ได้ผลประโยชน์ ส่วนคนอื่น ๆ กลับไม่ได้อะไร และแนะนำให้นักลงทุนทำตัวเหมือนทหารรับจ้างรีบ ๆ ทำเงินและก้าวออกมา

อย่างไรก็ตามตัวของ Charles Hoskinson หัวหอกคนสำคัญของ Cardano ก็ไม่พลาดที่จะได้รับชมวิดีโอดังกล่าว โดยในเมื่อโปรเจกต์ของเขาถูกโจมตีเขาเลยตัดสินใจตามน้ำเล่นด้วย โดยตัวของ Hoskinson ได้ทำการรีทวีตและทำการแท็กหา Brad Garlinghouse ซีอีโอคนปัจจุบันของ Ripple พร้อมกล่าวเหน็บแนมว่าเมื่อไรพวกเราจะมีเวลาไปประชุมลัทธิกัน 

ข้อความดังกล่าวเป็นการเอาคืน Pal ที่ได้กล่าวหาว่าโปรเจกต์ของพวกเขานั้นเป็นเหมือนลัทธิหลอกลวงทั้ง ๆ ที่การอัปเดตเครือข่ายครั้งสำคัญของ Cardano กำลังจะใกล้เข้ามาแล้ว