<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Trump ประกาศสนับสนุน “The DeFiant one” โปรเจกต์ DeFi ของลูกชาย หวังต่อกรกับกลุ่มนายทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โดนัลด์ ทรัมป์ได้แสดงการสนับสนุนโครงการ DeFi ของลูกชายผ่านโพสต์บน Truth Social โดยเรียกร้องให้ชาวอเมริกันลุกขึ้นสู้กับสถาบันการเงินขนาดใหญ่ นอกจากนี้ เขายังได้แชร์ช่องทางติดตามโปรเจกต์บน Telegram ซึ่งขณะนี้มีผู้ติดตามเกือบ 26,000 คน

 ทรัมป์ระบุในโพสต์ว่า ถึงเวลาแล้วที่เราจำเป็นที่จะต้องยืนหยัดต่อสู้กับธนาคารยักษ์ใหญ่ และเหล่าชนชั้นสูงด้านการเงิน (Elite) เพราะเป็นเวลานานมากแล้วที่ประชาชนชาวอเมริกันถูกองค์กรเหล่านี้ขูดรีด ดังนั้นเราจำเป็นที่จะต้องยืนหยัดไปด้วยกัน พร้อมกับใส่ hashtag BeDefiant และแนบชาแนลเทเลแกรม

The DeFiant เป็นการเล่นคำระหว่างคำว่า DeFi (Decentralized Finance) กับคำว่า Defiance ที่แปลว่าต่อต้าน หรือเหล่าผู้ต่อต้านหากนำคำทั้งหมดมารวมกัน ซึ่งในปัจจุบันชาแนลก็มีผู้ติดตามมากกว่า 26,000 คนแล้ว

ทั้งนี้ชื่อของช่องดังกล่าวนั้นเป็นของจริงเพราะตรงกับการยื่นจดทะเบียนลิขสิทธิ์ โดยเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาบริษัทที่ชื่อ AMG Software Solutions ได้ทำการจดสิทธิ์เครื่องหมายทางการค้า สำหรับ “Be DeFiant” “World Liberty” และ “World Liberty Financial” โดยสำหรับตัวสุดท้ายจะใช้สำหรับให้ข้อมูลคำแนะนำในด้านของ DeFi อ้างอิงจากเอกสารที่มีการยื่น