<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson เผย Chang hard fork จะถูกชะลอออกไปหลังวางหมุดหมายไว้วันที่ 27 สิงหาคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ใช้ X เพื่อประกาศว่า Chang hard fork ที่ถูกคาดหวังไว้อยากสูงของบล็อกเชนกำลังถูกเลื่อนออกไป 

Hoskinson กล่าวอ้างว่า Binance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดตามโวลุมเทรด และเว็บเทรดแบบรวมศูนย์เจ้าอื่น ๆ เป็นสาเหตุเบื้องหลังการเลื่อน hard fork ครั้งนี้ “ดูเหมือนว่า Binance และเว็บเทรดอีกบางเจ้าต้องใช้เวลามากขึ้นในการหลังบ้านให้เป็นระเบียบ ดังนั้นการ hard fork ตอนนี้เหมือนจรวดที่กำลังรอเติมเชื้อเพลิง ซึ่งการรอให้อะไรเข้าที่เข้าทางย่อมนำมาซึ่งสิ่งดีที่ดีกว่าเสมอ” เขากล่าวเสริม 

Hoskinson ยังระบุไว้ด้วยว่าว่า Hard Fork คาดว่าจะเริ่มจริง ๆ ในเดือนกันยายน 

ในเวลาเดียวกัน Hoskinson ได้เน้นย้ำว่า “ไม่มีอะไร” ที่จะขัดขวางไม่ให้ Cardano เปลี่ยนผ่านไปสู่ยุค Voltaire ได้ “ไม่มีอะไรที่จะหยุดยั้งการอัพเกรดเป็น voltaire ได้ เรามีการกำกับดูแลที่มาจากการเลือกตั้งซึ่งต้องเข้ามาใช้พลังอำนาจตรงนี้ จรวดจะไม่ออกจากฐาน เราแค่ต้องรอให้สภาพอากาศแจ่มใส” เขากล่าวในการติดตามผล โพสต์โซเชียลมีเดีย 

ตามที่ U.Today ได้รายงาน Chang ควรจะ fork ในวันที่ 27 สิงหาคม วันที่เบื้องต้นถูกเปิดเผยโดยทีมงาน Input Output ประมาณหนึ่งสัปดาห์หลังจากมากกว่า 70% ของผู้ดำเนินการ SPO ของ Cardano อัปเกรดเป็น Node เวอร์ชัน 9.1 0.

ก่อนหน้านี้ Chang ได้ถูกชะลอออกไปเนื่องจากเครือข่ายถูกโจมตี DDoS เมื่อปลายเดือนมิถุนายน

ที่มา : U.Today