<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นับถอยหลัง 3 วันสุดท้ายกับการ Presale โปรเจค P2E PlayDoge เตรียมราคาพุ่งหลังเปิดตัว?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

PlayDoge ($PLAY) กำลังเข้าสู่ช่วง 3 วันสุดท้ายของการ Presale ตอนนี้แคมเปญระดมทุนดังกล่าวได้ประสบความสำเร็จด้วยเงินกว่า 6 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยขณะนี้ ทีมผู้พัฒนาโปรเจคกำลังเตรียมเปิดตัว $PLAY บนกระดานเทรดคริปโต 

ดูแลสัตว์เลี้ยงสมจริง รับไปเลยคริปโตฟรี

คอนเซ็ปต์ของ PlayDoge เป็นสิ่งที่ทำให้โครงการประสบความสำเร็จมาจนถึงช่วงท้ายของ Presale นั่นคือเกมที่เล่นเพื่อรับรายได้หรือ Play-to-Earn (P2E) ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Tamagotchi ตำนานเกมยุค 90s

PlayDoge เป็นเกมเพื่อนสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักที่ให้ความรู้สึกแบบยุค 90s ด้วยกราฟิก 8 บิต และเพิ่มความสดใสด้วยสีสันและฉากที่เป็นเหมือนงานศิลปะ

ผู้ใหญ่หลายล้านคนล้วนเคยเล่นเกม Tamagotchi และมีความทรงจำวัยเด็กกับเกมนี้มาก่อน จึงไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจหากพวกเขาจะโหยหาสิ่งที่คล้ายกัน และเพิ่มเติมคือได้เงินจากการเล่นเกม

อย่างไรก็ตาม PlayDoge ต้องการปรับตัวไปตามตลาดในยุคศตวรรษที่ 21 ด้วยการอัปเกรดบางอย่าง เช่น การเพิ่มองค์ประกอบของการแข่งขันอย่างลีดเดอร์บอร์ดลงไปในเกม

ผู้เล่นจะสะสม XP จากการดูแลสัตว์เลี้ยงและเล่นมินิเกมต่าง ๆ ซึ่งสิ่งนี้เองจะช่วยให้ชื่อของพวกเขาไต่ขึ้นลีดเดอร์บอร์ดและได้รับ $PLAY มากขึ้นได้ นอกจากนี้ $PLAY ยังสามารถนำมาใช้จ่ายในเกมและ stake ได้ด้วย

การที่ PlayDoge เลือกใช้มีมหมาซึ่งเป็นที่นิยมอยู่แล้ว ประกอบกับองค์ประกอบความสนุกและรางวัลเช่นนี้ เป็นการดึงดูดใจนักลงทุนได้เป็นอย่างดี และขึ้นแท่นเป็นอีกเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่สุด 2024 

Stake โทเค็น $PLAY เพื่อเพิ่มรายได้ตั้งแต่ Presale 

สำหรับผู้ที่ต้องการกำไรสูงสุด อย่าพลาดการ stake! แม้ว่า PlayDoge จะยังไม่เปิดตัวบนกระดานเทรด แต่นักลงทุนก็สามารถเริ่ม stake โทเค็นได้แล้ว

กลไกการ stake ของโปรเจคเปิดตัวพร้อมกับ Presale  และขณะนี้ฟีเจอร์ดังกล่าวมอบ APY อยู่ที่ราว 75% อย่างไรก็ตาม เมื่อมีคน stake มากขึ้น รางวัลจะลดลง ดังนั้นการเริ่ม Stake ก่อนจะทำให้คุณได้เปรียบกว่า

จากข้อมูลบนเว็บไซต์ของ PlayDoge มีการสำรองอุปทานโทเค็นไว้ 12% สำหรับเป็นรางวัลการ stake โดยตอนนี้มีการ stake แล้วกว่า 250 ล้านโทเค็น ซึ่งนี่เป็นการแสดงให้เห็นว่านักลงทุนมีความเชื่อมั่นในการเติบโตระยะยาวของโปรเจค 

ซึ่งไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจเลยสำหรับเหรียญมีมน่าลงทุนตัวนี้ ที่มอบรางวัลจำนวนมากแก่ชุมชน

แผนการใหญ่กำลังใกล้เข้ามา หลัง Presale จบลง

หลัง Presale ปิดตัวลง โทเค็น $PLAY ก็จะเปิดตัวบนกระดานเทรดแบบกระจายอำนาจ (DEX) ซึ่งจะเป็นครั้งแรกที่อุปสงค์อุปทานเป็นตัวกำหนดราคาโทเค็นอย่างแท้จริง ซึ่งทีมงานจะทำให้ PlayDoge เป็นที่รู้จักมากขึ้นด้วยกลยุทธ์ทางการตลาด พร้อม ๆ กับเร่งพัฒนาเวอร์ชัน Beta ของการเปิดตัวเกม

เกม PlayDoge จะเปิดตัวทั้งบน App Store และ Google Play Store เพื่อเข้าถึงฐานผู้ใช้ให้ได้มากที่สุด นอกจากนี้แผนงานยังพูดถึงการจดทะเบียนบน CEX อีกด้วย ซึ่งจะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ PlayDoge เป็นที่พูดถึงและถูกนำไปใช้ในวงกว้าง

ในเฟสสุดท้ายตามที่ระบุไว้ในแผนงาน จะเป็นการเปิดตัวแอป PlayDoge และมินิเกมต่างๆ รวมถึงแอร์ดรอปและการจดทะเบียนบน CEX มากขึ้น

นี่เป็นเพียงการเริ่มต้นของ PlayDoge เท่านั้น เพราะยังมีหนทางอีกยาวไกลให้เราได้ตื่นเต้นกัน

Jacob Bury เป็นยูทูปเบอร์ชื่อดังคนหนึ่งที่ออกมาแสดงความเชื่อมั่นที่มีต่อ PlayDoge ว่าอาจจะช่วย “เพิ่มเงินในกระเป๋าคุณเป็น 10 เท่า”

เขากล่าวว่าแม้ตลาดคริปโตจะค่อนข้างซบเซาในช่วงฤดูร้อนนี้ แต่มันก็เป็นสัญญาณที่ดีในไตรมาสสุดท้ายของปี ซึ่งมักจะเป็นช่วงเวลาทำกำไรของตลาดคริปโต

หากสนใจสามารถศึกษาข้อมูลต่าง ๆ ได้ทางเว็บไซต์ของ PlayDoge และติดตามความเคลื่อนไหวของ PlayDoge ผ่านทาง X และ Telegram เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารอัปเดต

ทั้งนี้ โปรเจคได้ผ่านการตรวจสอบแล้วจาก Solid Proof ซึ่งเป็นบริษัทตรวจสอบ smart contract ชื่อดัง ซึ่งไม่พบช่องโหว่ใด ๆ 

โดย PlayDoge เป็นคริปโต BSC-based แต่สามารถใช้งานบนเครือข่าย Ethereum ได้ด้วย นักลงทุนสามารถซื้อโทเค็นขณะ presale ได้ด้วย BNB, ETH, USDT รวมถึงบัตรธนาคาร โดยจะสามารถเคลมโทเค็นได้ในวันที่เปิดตัวบนกระดานเทรด

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้