<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Donald Trump เล็งยกระดับการเงินของสหรัฐฯด้วยการใช้ DeFi

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Donald Trump ได้ออกมาเปิดเผยแผนโปรเจกต์คริปโตอันใหม่ที่มีเป้าหมายให้สามารถดำเนินการได้โดยไม่ต้องพึ่งระบบธนาคารแบบดั้งเดิมโปรเจกต์นี้จะใช้ชื่อว่า “The Defiant Ones” ตามที่ประกาศออกมาผ่าน telegram อย่างเป็นทางการของโปรเจกต์

ในแถลงการณ์ของเขา Trump กล่าวถึงกาเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นการตอบสนองต่อสิ่งที่เขามองว่าเป็นแนวทางปฏิบัติที่ภาคการเงินกระแสหลักกีดกัน

“ธนาคารและผู้ทรงอิทธิพลที่อยู่เบื้องหลังต่างก็ต้องการอำนาจในการควบคุมเบ็ดเสร็จแต่ทุกอย่างจะจบลงตอนนี้เดี๋ยวนี้” เขาเขียนในกลุ่ม telegram

การประกาศดังกล่าวอ้างถึงความขัดแย้งในอดีตของครอบครัว Trump กับสถาบันการเงิน Trump ระบุว่าครอบครัวของเขา “ถูกถอดออกจากธนาคาร ไร้ซึ่งการเข้าถึงแพลตฟอร์ม และมีเกมการเมืองที่ปั่นหัวเราได้”

กลุ่ม telegram นี้ถูกสร้างขึ้นในข่วงต้นเดือนนี้และมีสมาชิกในกลุ่มร่วม 42,000 คนแล้ว

ถึงกระนั้นรายละเอียดบนแพลตฟอร์มยังคงปล่อยออกมาอย่างมีข้อจำกัด อย่างไรก็ตาม  Eric Trump ลูกชายคนหนึ่งของ Donald Trump กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ New York Post ว่า โปรเจกต์นี้เกี่ยวข้องกับ “อสังหาริมทรัพย์ดิจิทัล” สิ่งนี้นำไปสู่การคาดเดาว่าโปรเจกต์อาจเกี่ยวข้องกับการทำ tokenized สินทรัพย์ในโลกแห่งความเป็นจริงหรือการขายสินทรัพย์เวอร์ชันดิจิทัลภายใน metaverse

ที่มา : CryptoBriefing