<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ขาขึ้น? ปริมาณธุรกรรม Shiba Inu เพิ่มกว่า 36% ใน 24 ชม. ที่ผ่านมา แต่ยังมีสิ่งนี้ที่ต้องจับตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปริมาณธุรกรรมขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับโทเค็น Shiba Inu ได้เพิ่มขึ้น 36.6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ดังที่เห็นบน IntoTheBlock ธุรกรรมขนาดใหญ่เหล่านี้คือธุรกรรมที่มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 100,000 ดอลลาร์

ในวันเดียวที่ผ่านมา มูลค่าการโอนขนาดใหญ่ดังกล่าวสูงถึง 1.8 ล้านล้าน SHIB หรือคิดเป็นมูลค่าดอลลาร์ที่เพิ่มขึ้นจาก 20.81 ล้านดอลลาร์ เป็น 26.39 ล้านดอลลาร์

ที่น่าสนใจคือ จำนวนธุรกรรมขนาดใหญ่ลดลงเหลือเพียง 66 ครั้ง ซึ่งหมายความว่าแต่ละธุรกรรมมีมูลค่าเฉลี่ยสูงถึง 27.27 พันล้าน SHIB หรือประมาณ 400,000 ดอลลาร์ ซึ่งสูงกว่าเกณฑ์ที่กำหนดไว้ถึงสี่เท่า

เมื่อมองเผินๆ การพัฒนาดังกล่าวดูเหมือนจะเป็นขาขึ้นของ Shiba Inu เนื่องจากเจ้ามือรายใหญ่เพิ่มการแสดงตนด้วยโทเค็น Shiba Inu

อย่างไรก็ตาม นี่อาจไม่ได้เป็นเช่นนั้น ดังที่เห็นได้จากข้อมูลเกี่ยวกับกระแสเงินเข้าและเงินออกจากกระเป๋าเงินของผู้ถือ SHIB รายใหญ่ ตัวอย่างเช่น ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เงินไหลเข้ากระเป๋าเงินที่ถืออย่างน้อย 0.1% เพิ่มขึ้นจาก 3.78 แสนล้าน SHIB เป็น 4.64 แสนล้าน SHIB ในขณะเดียวกัน เงินไหลออกก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน จาก 3.11 แสนล้าน SHIB เป็น 5.99 แสนล้าน SHIB

ผลที่ตามมา กระแสสุทธิลดลงจาก 6.63 หมื่นล้าน SHIB เป็น -1.35 แสนล้าน SHIB นี่หมายความว่าเจ้ามือรายใหญ่กำลังปล่อยโทเค็น Shiba Inu มากกว่าที่พวกเขากำลังซื้อ

ดังนั้น แม้ว่ากิจกรรมของเจ้ามือจะเพิ่มขึ้น แต่มันก็ดูเป็นขาลงมากกว่าขาขึ้น ผลที่ตามมาของการเปลี่ยนแปลงความเชื่อมั่นดังกล่าวสามารถเห็นได้แล้วในกราฟราคาของเหรียญ SHIB

ที่มา: u.today