<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือรายใหญ่คริปโตเล็งเป้ากำไรเดือนกันยายน จาก 3 เหรียญ Altcoin นี้ ท่ามกลางตลาดขาลง !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดในเดือนสิงหาคมตกต่ำลง ทำให้ราคาสินทรัพย์หลายรายการลดลง ทำให้เจ้ามือเริ่มมีเป้าหมายที่จะใช้ประโยชน์จากสภาวะปัจจุบัน จึงเริ่มสะสม altcoins บางตัวเพื่อรอผลกำไรที่อาจเกิดขึ้นในเดือนหน้า

สินทรัพย์ที่ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากเจ้ามือรายใหญ่ ได้แก่ Toncoin (TON), Uniswap (UNI) และ Lido (LDO)

Toncoin (TON)

มูลค่าของ Toncoin (TON) ลดลง 21% นับตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม หลังจากการจับกุม Pavel Durov ซีอีโอของ Telegram วาฬ TON ได้ใช้ประโยชน์จากการลดลงของราคานี้เพื่อเพิ่มการถือครองของพวกเขา ซึ่งสะท้อนให้เห็นจากการเพิ่มขึ้น 307% ของ netflow ของผู้ถือรายใหญ่ ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock

ผู้ถือรายใหญ่หมายถึงที่อยู่ที่ถือครองมากกว่า 0.1% ของอุปทานหมุนเวียนของสินทรัพย์ เมตริก netflow ของผู้ถือรายใหญ่ติดตามกิจกรรมการซื้อและขายของผู้ถือรายใหญ่เหล่านี้

เมื่อตัวชี้วัดพุ่งสูงขึ้นเช่นนี้ แสดงว่าวาฬกำลังซื้อเหรียญเพิ่มขึ้น สัญญาณรั้นนี้มักจะกระตุ้นให้นักลงทุนรายย่อยเพิ่มการถือครองของตนเช่นกัน หากการสะสมของวาฬยังคงดำเนินต่อไป ก็อาจจุดประกายความต้องการ altcoin ในวงกว้าง ซึ่งอาจนำไปสู่การฟื้นตัวของราคา

Uniswap (UNI)

ในช่วงเดือนที่ผ่านมา มูลค่าโทเค็นดั้งเดิมของ Uniswap ลดลง 27% โดย altcoin ซื้อขายอยู่ที่ 5.71 ดอลลาร์ แม้จะมีการลดลงนี้ แต่การลดลงแสดงถึงโอกาสในการซื้อที่อาจเกิดขึ้น ดังที่ระบุโดยอัตราส่วนมูลค่าตลาดต่อมูลค่าที่รับรู้ (MVRV) ที่ติดลบ

เมื่ออัตราส่วน MVRV ของสินทรัพย์ต่ำกว่าศูนย์ แสดงว่าสินทรัพย์นั้นมีมูลค่าต่ำเกินไป ซึ่งหมายความว่าราคาปัจจุบันต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของโทเค็นทั้งหมดที่หมุนเวียน ซึ่งเป็นโอกาสที่อาจเกิดขึ้นสำหรับนักลงทุนที่ต้องการ “ซื้อเมื่อราคาลดลง”

วาฬตระหนักถึงสถานะการประเมินมูลค่าต่ำเกินไปของ UNI จึงได้เพิ่มการสะสมโทเค็น

ข้อมูลจาก Santiment เปิดเผยว่าจำนวนวาฬ UNI ที่ถือโทเค็น UNI ระหว่าง 1,000 ถึง 1 ล้านโทเค็นเพิ่มขึ้น 1% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา ณ ตอนนี้ กลุ่มนี้ประกอบด้วย 5,595 ที่อยู่ ซึ่งถือเป็นจำนวนที่สูงที่สุดนับตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม

Lido (LDO)

LDO ซึ่งเป็นโทเค็นที่ขับเคลื่อนโปรโตคอลการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) ชั้นนำ Lido ก็ได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นจากวาฬในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเช่นกัน จากข้อมูลของ Santiment วาฬที่ถือครอง LDO ระหว่าง 100,000 ถึง 1,000,000 โทเค็นตอนนี้ควบคุม 9% ของอุปทานหมุนเวียนทั้งหมดของ altcoin

ข้อมูลของแพลตฟอร์มแสดงให้เห็นว่าจำนวนที่อยู่ที่ถือครอง LDO ระหว่าง 100,000 ถึง 1,000,000 โทเค็นเพิ่มขึ้น 4% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา การเพิ่มขึ้นนี้บ่งชี้ว่านักลงทุนรายใหญ่มากขึ้นกำลังสะสม LDO ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความเชื่อมั่นที่เพิ่มขึ้นในศักยภาพของโทเค็น

ที่มา: beingcrypto