<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา XRP เตรียมพุ่งทะลุ 5 ดอลลาร์? Bollinger Bands ส่งสัญญาณการทะลุกรอบครั้งใหญ่ที่สุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชนผู้ที่ชื่นชอบ XRP มีเหตุผลที่จะต้องมองโลกในแง่ดี Bollinger Bands ซึ่งเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ได้รับความนิยม พัฒนาโดย John Bollinger นักเทรดชื่อดัง กำลังแสดงแนวโน้มที่น่าสนใจอย่างมากบนกราฟราคา XRP

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แถบเหล่านี้กำลังบีบตัว ซึ่งการเปลี่ยนแปลงลักษณะนี้มักจะเกิดขึ้นก่อนการเคลื่อนไหวของราคาครั้งใหญ่ เช่น การเพิ่มขึ้นมากกว่า 60,000% และ 1,000% ในปี 2017 และ 2020 ตามลำดับ

สถานการณ์บนกราฟราคาของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับเจ็ดในปัจจุบันยังทวีความรุนแรงขึ้นในทางบวกด้วยการปรากฏตัวของรูปแบบสามเหลี่ยมขนาดใหญ่ที่ก่อตัวขึ้นตั้งแต่ปี 2017

ก่อนหน้านี้ ทั้งผู้เชี่ยวชาญด้านการวิเคราะห์ทางเทคนิคและนักเทรดอิสระต่างแสดงความคิดเห็นว่า หากรูปแบบดังกล่าวเป็นไปตามที่ควรจะเป็น XRP อาจเห็นการทะลุกรอบครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ราคา

ความสงสัยเกิดขึ้นจาก XRP?

บางคนที่ดูกราฟ XRP รู้สึกสงสัยเกี่ยวกับแนวคิดของสามเหลี่ยมนี้ โดยบอกว่ามันไม่มีวันสิ้นสุด แม้ว่าจะมีข้อสงสัยเล็กน้อยเกี่ยวกับเรื่องนี้ เนื่องจากตลาดคริปโตเป็นสภาพแวดล้อมที่ผันผวน ร้อนแรง และวุ่นวาย และไม่มีสินทรัพย์ใดที่จะคงความเสถียรที่นี่

อย่างไรก็ตาม การอ้างว่า XRP พร้อมสำหรับการทะลุกรอบครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์อาจเป็นที่น่าสงสัย สกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมเติบโตขึ้น 650 เท่าแล้ว และมูลค่าตลาดของสกุลเงินดิจิทัลก็สูงกว่า 3 หมื่นล้านดอลลาร์แล้ว

แล้วคุณคิดว่า XRP จะมีมูลค่าตลาดแตะระดับล้านล้านดอลลาร์ได้จริงหรือ? ขนาด Bitcoin ยังแทบไม่ถึงเลยด้วยซ้ำ เป้าหมายที่เป็นไปได้มากกว่าน่าจะเป็นราคา XRP ที่ทะลุ 1 ดอลลาร์ขึ้นไป

ใครจะรู้ บางที Bollinger Bands และสามเหลี่ยมอาจจะให้ผลตอบแทน และเราจะเห็น XRP ที่ 3 ดอลลาร์ หรือ 5 ดอลลาร์ คำตอบสำหรับคำถามนั้นยังคงเปิดกว้าง

ที่มา: u.today