<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือเทขายเหรียญ Pepe กว่า 1.16 ล้านล้าน PEPE ท่ามกลาง Presale Pepe Unchained ที่พุ่งแตะ 11 ล้านดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม 2024 ที่ผ่านมา โปรเจค Pepe Unchained ($PEPU) มียอด Presale ทะลุ 11 ล้านดอลลาร์ ทำให้เป้าหมายที่จะกลายเป็นเหรียญมีมตัวท็อปแซงหน้า PEPE จะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว

คาดว่ายอด Presale จะยอดสูงถึง 12 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์หน้า เนื่องจากความสนใจใน Pepe ($PEPE) เวอร์ชันก่อนหน้านี้ที่กำลังลดลง โดยเห็นได้จากการที่ผู้ถือ $PEPE เทขายโทเค็นกว่า 1 ล้านล้านโทเค็นแล้วในวันพุธที่ผ่านมา

โปรเจค Pepe Unchained ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นขั้นกว่าของเหรียญในตำนานอย่าง $PEPE ในแง่ของราคาธุรกรรมและความเร็ว ด้วยบล็อกเชนของตัวเองที่ทำหน้าที่เป็น launchpad สำหรับเปิดตัวเหรียญมีมและโทเค็นอื่น ๆ ในอนาคต

นักลงทุนสามารถซื้อ $PEPU ได้ในราคาพิเศษในช่วง Presale อยู่ที่ 0.0093851 ดอลลาร์ต่อโทเค็น อย่างไรก็ตาม ราคากำลังจะเพิ่มขึ้นเป็น 0.00942260 ดอลลาร์ในอีกประมาณ 24 ชั่วโมงเท่านั้นหลังจากที่เข้าสู่ Presale รอบต่อไป

Pepe Unchained เวอร์ชั่นที่เหนือกว่าของ PEPE

ในขณะที่เหรียญมีมส่วนใหญ่กำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนัก $PEPE ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่ใหญ่เป็นอันดับ 3 กลับไม่สะทกสะท้าน

จากข้อมูลของ IntoTheBlock ในวันพุธที่ผ่านมา เจ้ามือได้ถอน $PEPE ออกมาถึง 1.16 ล้านล้านโทเค็นโดยประมาณ ซึ่งคิดเป็นมูลค่าราว 8.96 ล้านดอลลาร์

Screenshot

ยิ่งไปกว่านั้น ข้อมูลจาก Coingrass ยังระบุว่ามี $PEPE จำนวนมหาศาลหลั่งไหลเข้ามาในกระดานเทรดในวันพุธและวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งคิดเป็นมูลค่า 8.64 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเกือบเท่ากับปริมาณที่เจ้ามือขายทิ้ง

แม้ว่าปริมาณดังกล่าวจะฟังดูเล็กน้อย เมื่อเทียบกับเหรียญมีมที่มี Market Cap 3.2 พันล้าน แต่ก็มากพอที่จะส่งผลต่อราคาของ $PEPE ให้ลดลงไปอีก โดย Market Cap ในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาได้ลดลงไป 45.91% ส่งผลให้กระแสในตอนนี้ร่วงอย่างรุนแรง

ไม่ใช่แค่เจ้ามือคริปโตเท่านั้นที่เป็นภัยคุกคามต่อราคาของ $PEPE แต่ยังรวมถึงโปรเจคต่าง ๆ ที่น่าสนใจมากขึ้น จากที่ Pepe เป็นผู้นำเหรียญมีมที่โดดเด่นแต่เพียงผู้เดียว ตอนนี้ดูเหมือนจะกลายเป็น Pepe Unchained แทน

ในขณะที่ความสนใจใน $PEPE ลดลง Pepe Unchained ก็เพิ่งจะทำยอด Presale ได้เกินเป้า ซึ่งตอนนี้ได้ทะลุ 11.1 ล้านดอลลาร์แล้ว และในเดือนที่ที่ผ่านมา เจ้ามือคริปโตก็ได้ทุ่มเงิน 20 ล้านดอลลาร์ให้กับ $PEPU

แม้จะยังไม่ลิสต์เข้าสู่กระดานเทรดคริปโต แต่ Pepe Unchained ก็ได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง ซึ่งอาจส่งผลให้ $PEPE ร่วงจากลำดับ 3 ของตลาดเหรียญมีมได้

Pepe Unchained ขึ้นแท่นแพลตฟอร์มเหรียญมีมชั้นนำ

อย่างที่กล่าวไปว่าความสำเร็จของโปรเจค Pepe Unchained มาจากกำหนดการเปิดตัว Layer 2 ที่จะมีขึ้นหลัง Presale จบลง

ขณะนี้หากพูดถึงแพลตฟอร์มชั้นนำสำหรับเหรียญมีม หลายคนจะนึกถึง Pump.fun หรือ SunPump ที่ให้ผู้ใช้งานเข้าไปสร้างเหรียญมีมของตัวเองได้ แต่ก็ตามมาด้วยความเสี่ยงที่จะถูก​ Scam

หรือเครือข่าย Base ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Coinbase และมีชื่อจากการเปิดตัวเหรียญมีม FOMO Bull Club ก็เป็นอีกแพลตฟอร์มชื่อดัง

แต่ Pepe Unchained กลับมาเหนือ ด้วยการผูกมีมเข้ากับความปลอดภัยของบล็อกเชน โดย Pepe Unchained ชูโปรเจคด้วยมีมในตำนานอย่าง Pepe และการสร้างบล็อกเชนของตัวเองบนเครือข่าย Ethereum กลายเป็นแพลตฟอร์มที่ครอบคลุมและโฟกัสเหรียญมีมโดยเฉพาะ

โซลูชัน Layer 2 ของ Pepe Unchained สามารถดึงดูดความสนใจจากสื่อได้อย่างมาก เช่น Finbold ที่อดพูดถึง $PEPU ในบทความไม่ได้ หรือยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านคริปโตอย่าง ClayBro ที่กล่าวถึง $PEPU ว่ามีศักยภาพราคาขึ้น 100x ในช่องยูทูปของตัวเองที่มีผู้ติดตามกว่า 130,000 ราย

Pepe Unchained เตรียมพุ่งสู่เป้าหมายถัดไปที่ 12 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่นักลงทุนรายใหญ่เริ่มทิ้ง $PEPE มาหา $PEPU แทน ทำให้หลายคนมองว่าตอนนี้คือโอกาสที่จะเข้าร่วม Presale เพื่อซื้อ  Pepe Unchained ในราคาพิเศษ

นอกจากนี้ นักลงทุนยังสามารถเพิ่มจำนวนโทเค็นที่ถือได้ด้วยการ Stake ซึ่งมีผลตอบแทนต่อปีหรือ APY อยู่ที่ 180% โดยประมาณ สิ่งนี้ทำให้นักลงทุนเริ่มหันมาสนใจโปรเจคนี้ และทำให้หลายคนเชื่อว่า $PEPU เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่น่าสนใจที่สุดในปี 2024

นักลงทุนสามารถเข้าถึงเหรียญดังกล่าวได้ทางเว็บไซต์ Pepe Unchained โดยสามารถชำระได้ผ่านทางเหรียญ ETH, USDT, BNB หรือบัตรธนาคาร

Pepe Unchained ผ่านการตรวจสอบจาก Coinsult และ SolidProof แล้ว ยืนยันว่า Smart Contract ปลอดภัยและไม่มีช่องโหว่ใด ๆ นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข้อมูลต่าง ๆ ของโปรเจคได้ทาง X และ Telegram ของโปรเจคไว้