<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปริมาณ XRP ที่ไหลเข้ากระดานเทรดร่วงแตะสุดต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2020 หรือขาขึ้นกำลังมา!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบัน XRP ยังไม่สามารถเอาชนะระดับแนวต้านที่ 0.585 ดอลลาร์ได้ และราคาของ XRP ได้ร่วงลงมา 5.35% ในช่วง 3 วันที่ผ่านมา จาก 0.6 ดอลลาร์เป็น 0.568 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ข้อมูล on-chain ได้ให้ความหวังบางอย่างกับนักลงทุน

โดยรายงานล่าสุดระบุว่าวาฬ XRP ได้ช้อนโทเค็นเพิ่มมากกว่า 50 ล้านโทเค็น

เจ้ามือโอน XRP เข้ากระดานเทรดน้อยสุดนับตั้งแต่ปี 2020

ข้อมูล On-chain จาก CryproQuant แสดงให้เห็นว่า เจ้ามือได้โอน XRP ไปยังกระดานเทรดคริปโตต่ำสุดตั้งแต่เดือนตุลาคม 2020 เมื่อไม่นานนี้

โดยทั่วไปแล้วค่าดังกล่าวที่เพิ่มขึ้นจะทำให้เกิดการผันผวนของราคาอย่างรุนแรง โดยค่าที่ต่ำที่สุดในรอบเกือบ 4 ปีอาจทำให้แนวโน้มขาขึ้นในระยะยาวดีขึ้น

ในขณะเดียวกัน ข้อมูลจาก Samtiment ปริมาณ Address ที่กำลังใช้งานในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาได้สูงขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์ ซึ่งแสดงให้เห็นถึงการเติบโตของเครือข่ายตั้งแต่กลางเดือนกรกฎาคม

เมื่อรวมกันแล้ว ตัวชี้วัดนี้บ่งชี้ถึงเครือข่ายที่แข็งแรงและเติบโต แต่กิจกรรมรายวันไม่ได้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ อัตราส่วน MVRV ยังแสดงให้เห็นว่า XRP เป็นสินทรัพย์ที่ถูกประเมินค่าต่ำเกินไป เนื่องจากผู้ถือ 30 วันขาดทุนเพียงเล็กน้อย

นักลงทุนยังไม่เชื่อใน XRP

ตลอดเดือนสิงหาคม XRP พยายามขึ้นไปให้เกินโซน 0.6 ดอลลาร์ ความพยายามของพวกเขาไร้ผล และจุดสูงสุดที่ไปถึงได้ล่าสุด คือ 0.634 ดอลลาร์ โดยในช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ตัวเลข Open Interest อยู่ระหว่าง 430-490 ล้านดอลลาร์

ซึ่งหมายความว่าการทะลุ 0.6 ดอลลาร์แต่ละครั้งจะทำให้มีนักเก็งกำไรที่มองว่าเป็นขาขึ้น แต่ความต้องการยังไม่มากพอที่จะเปลี่ยนแนวต้านเป็นแนวรับ

โดยรวมแล้ว ดูเหมือนนักลงทุนยังไม่แน่ใจว่าในตอนนี้เป็นสินทรัพย์เป็นขาขึ้นหรือขาลง อย่างไรก็ตาม แนวโน้มในระยะยาวยังคงเป็นขาขึ้นเนื่องจากอ้างอิงจากกิจกรรมของเจ้ามือ

Source: AMBCrypto