<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin ส่งสัญญาณบวก! นักลงทุนแห่ซื้อ นักวิเคราะห์ชี้เป้าราคาทะลุ 0.13 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากการปรับฐานราคาหลายวัน สภาพตลาดเปลี่ยนไปเมื่อคริปโตหลายตัวรวมถึง Dogecoin (DOGE) มีราคาเพิ่มขึ้น ในขณะเดียวกัน มีสัญญาณ bullish divergence ปรากฏบนกราฟของเหรียญมีมนี้ บ่งชี้ถึงการฟื้นตัวที่อาจดำเนินต่อไป

มาดูกันว่าระดับราคาที่ DOGE อาจไปถึงได้หากการฟื้นตัวของตลาดกระทิงยังคงดำเนินต่อไป

การเคลื่อนไหวในเชิงบวกครั้งล่าสุดของ Dogecoin

ข้อมูลจาก CoinMarketCap เปิดเผยว่าฝ่ายซื้อเข้าควบคุมตลาดในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่งผลให้มูลค่าของ Dogecoin พุ่งขึ้นกว่า 5% ในขณะที่เขียน DOGE ซื้อขายอยู่ที่ 0.09944 ดอลลาร์ โดยมีมูลค่าตลาดรวมกว่า 14.5 พันล้านดอลลาร์ ทำให้เป็นคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับ 8

ในขณะที่เกิดเหตุการณ์นี้ Ali นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ได้โพสต์ทวีตเปิดเผยรูปแบบ bullish divergence ที่ปรากฏบนกราฟดัชนีความแข็งแกร่งสัมพัทธ์ (RSI) ของ DOGE

หากสัญญาณ divergence นี้เป็นจริง นักลงทุนอาจได้เห็น DOGE พุ่งขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นอกจากนั้น TD sequential ยังส่งสัญญาณซื้อบนกราฟ 4 ชั่วโมงของ Dogecoin ซึ่งเป็นการบ่งชี้ถึงการฟื้นตัวของตลาดกระทิงอีกด้วย AMBCrypt จึงวางแผนที่จะตรวจสอบข้อมูล on-chain ของ Dogecoin อย่างละเอียดเพื่อค้นหาโอกาสที่เหรียญมีมนี้จะสามารถรักษาโมเมนตัมขาขึ้นได้

เป้าหมายต่อไปของ DOGE

จากการวิเคราะห์ข้อมูลของ IntoTheBlock นักลงทุนได้เพิ่มการสะสมเมื่อสัญญาณซื้อปรากฏขึ้น เห็นได้จากกระแสเงินสุทธิในการแลกเปลี่ยนที่ติดลบ

กระแสเงินสุทธิในการแลกเปลี่ยนที่ติดลบหมายความว่าแรงกดดันในการซื้อสินทรัพย์นั้นสูง ซึ่งมักส่งผลให้ราคาเพิ่มขึ้น

นอกจากนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลของ Santiment ยังเผยให้เห็นว่าความเชื่อมั่นโดยรวมต่อ Dogecoin ดีขึ้น หมายความว่าความเชื่อมั่นในเชิงบวกเกี่ยวกับเหรียญมีมนี้เพิ่มขึ้น

อีกสัญญาณบวกหนึ่งคืออัตราส่วน MVRV ซึ่งเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ กิจกรรมของเจ้ามือรอบๆ DOGE ยังคงอยู่ในระดับสูง ซึ่งเห็นได้จากจำนวนธุรกรรมของเจ้ามือที่คงที่

ในขณะที่เขียน เหรียญมีมกำลังทดสอบแนวต้าน หากสามารถทะลุผ่านได้สำเร็จ Dogecoin อาจมีเป้าหมายต่อไปที่ 0.11 ดอลลาร์ หากสามารถทะลุเหนือระดับนั้นได้ DOGE อาจเคลื่อนไปสู่ 0.13 ดอลลาร์ในสัปดาห์นี้

สำหรับ Chaikin Money Flow (CMF) บันทึกการเพิ่มขึ้น ชี้ให้เห็นว่า DOGE มีแนวโน้มที่จะทะลุเหนือแนวต้านได้ อย่างไรก็ตาม Money Flow Index (MFI) กำลังเคลื่อนที่ในทิศทางตรงกันข้าม ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวล

อย่างไรก็ตาม ในระยะสั้น การชำระบัญชีของ DOGE จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วใกล้ระดับ 0.10 ดอลลาร์ โดยทั่วไป การเพิ่มขึ้นของการชำระบัญชีส่งผลให้ราคาปรับฐาน

ดังนั้น จึงเป็นเรื่องสำคัญสำหรับ Dogecoin ที่จะต้องทะลุเหนือระดับนั้นเพื่อรักษาการฟื้นตัวของตลาดกระทิงไว้ได้ อย่างไรก็ตาม หากแนวโน้มเปลี่ยนไปและฝ่ายขายเข้าควบคุม DOGE อาจลดลงเหลือ 0.096 ดอลลาร์

ที่มา: ambcrypto