<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

SunPump ของ Justin Sun เปิดตัวโมเดลสุดแหวก ! แบ่งกำไรแพลตฟอร์มมาซื้อเหรียญคืนแบบ 100%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

SunPump ซึ่งเป็นโปรเจกต์สำหรับเปิดตัวเหรียญมีมบนเครือข่าย Tron ได้ดำเนินการเปิดตัวโมเดลซื้อคืนและเผาเหรียญทั้งหมดแบบ Onchain 100% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ Justin Sun ในการเพิ่มผลกำไรของโปรเจกต์บล็อกเชน

การเคลื่อนไหวครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเครือข่าย Tron เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับตำแหน่งในตลาดของโปรเจกต์ SunPump ท่ามกลางการแข่งขันที่เพิ่มขึ้นในวงการเหรียญมีม

Justin Sun ผู้ก่อตั้ง Tron ได้ประกาศการพัฒนาครั้งใหม่นี้บนโซเชียลมีเดีย X โดยเน้นถึงการมีส่วนร่วมของชุมชนในการตัดสินใจครั้งนี้ ตามที่ Sun กล่าว ชุมชนได้เสนอแนวคิดให้เผาโทเคนที่อยู่ใน Liquidity Pool (LP) ซึ่งเป็นวิธีที่โปรเจกต์ดังๆ อย่าง Shiba Inu ใช้กันอย่างแพร่หลาย

Sun ได้อธิบายถึงประโยชน์หลายข้อของการเผาโทเคน เช่น ถือเป็นการเพิ่มสภาพคล่องของโทเคน และสามารถใช้งานสภาพคล่องที่ถูกเผาได้ อย่างไรก็ตาม เขายังชี้ถึงความท้าทายบางเรื่อง เช่น ความยากในการอธิบายกระบวนการเหล่านี้ และมีโอกาสที่ชุมชนจะเกิดความเข้าใจผิดได้

ดังนั้นเพื่อแก้ไขปัญหาเหล่านี้ Sun อธิบายว่า โมเดลการซื้อเหรียญคืนจะมีประสิทธิภาพมากกว่า โดยเขาได้เลือกใช้วิธีการที่ง่ายต่อการตรวจสอบ เนื่องจากข้อมูลทุกอย่างสามารถตรวจสอบได้บนเชน ทำให้กระบวนการนี้มีการเปิดเผยข้อมูลอย่างครบถ้วนและสามารถตรวจสอบได้

“หลังจากการพูดคุย ชุมชนเห็นตรงกันว่า แนวทางที่ดีกว่าคือการดำเนินการซื้อคืนและเผาเหรียญบนบล็อกเชนแบบ 100% วิธีนี้จะสามารถตรวจสอบได้ง่ายกว่า เนื่องจากมีข้อมูลบันทึกการเผาเหรียญบนเชนทุกครั้ง ทำให้ทุกอย่างมีความชัดเจนและไม่จำเป็นต้องมีการอธิบายใดๆ เพิ่มเติม” Sun กล่าว

สิ่งที่สำคัญคือ SunPump ได้นำโมเดลการซื้อเหรียญคืน 100% มาใช้ในทันที โดยพวกเขาได้ปรับใช้กลยุทธ์ที่คล้ายคลึงกับของ Binance และองค์กรอื่นๆ ที่ใช้กำไรส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์มเพื่อซื้อคืนและทำการเผาโทเคน 

การพัฒนาครั้งล่าสุดนี้เป็นส่วนหนึ่งของการอัปเดตจาก Justin Sun ที่มุ่งเน้นการสร้างกระแสให้กับ SunPump นอกจากนี้พวกเขายังมีการลดค่าธรรมเนียม, การปรับปรุงขีดจำกัดพลังงาน, และเตรียมแผนไว้สำหรับโปรเจกต์ NFT อีกด้วย

แม้ว่า Sun จะเดินหน้าผลักดันและโปรโมตแพลตฟอร์ม Sun.Pump อย่างต่อเนื่อง แต่ตลาดคริปโตยังคงต้องจับตามองคู่แข่งสำคัญอย่าง Pump.fun จาก Solana อย่างใกล้ชิด 

ที่มา:beincrypto