<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin Dogs ลิสต์เหรียญเข้าสู่ Gate.io กระดานเทรดที่เคยปั้น Nosana ทะยานขึ้นกว่า 200x !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเปิดตัวบนกระดานซื้อขายคริปโตถือเป็นข่าวใหญ่เสมอ และมันมีโอกาสที่จะทำให้ราคาของ ‘อัลท์คอยน์’ พุ่งขึ้น โทเค็นใดๆ ก็ตามที่กระดานเทรดขนาดใหญ่จะทำให้ผู้ซื้อหลายล้านคนทั่วโลกสามารถเข้าถึงได้ทันที และเป็นที่รู้กันดีว่าผู้ซื้อรายย่อยชื่นชอบเหรียญที่เปิดตัวใหม่เป็นอย่างมาก

ปัจจุบันทุกคนกำลังหันมาสนใจ Bitcoin Dogs  นี่คือ ICO ตัวแรกบนเครือข่าย Bitcoin และมันกำลังจะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ มันอาจจะกลายเป็นโทเค็นตัวต่อไปที่กำลังจะทำราคาพุ่งขึ้น

0DOG คือ Altcoin ที่ดีที่สุดในไตรมาสนี้ใช่หรือไม่? นักวิเคราะห์มองไปในแง่บวกเป็นอย่างมาก และหลังจากที่มันกลายเป็นข่าวบน Altcoin Daily เจ้าเหรียญ 0DOG ก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้การเปิดตัวบน Gate.io เคยทำให้ราคาของ Nosana (NOS) พุ่งขึ้น กว่า 200x ต้องมารอดูกันว่า Bitcoin Dogs จะเป็นรายต่อไปหรือไม่?


Bitcoin Dogs กำลังยึดครองโลก 

Bitcoin Dogs ได้มีการเปิดตัวอย่างต่อเนื่องหลังจากสามารถระดมทุนรายได้ถึง $13.4 ล้าน ในระหว่างช่วงการ Presale 

โปรเจกต์นี้สามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจได้อย่างต่อเนื่อง ทีมที่อยู่เบื้องหลัง Bitcoin Dogs กำลังทำงานอย่างเต็มที่เพื่อเปิดตัวเกม Play-to-earn บน Telegram โดยจะมีการเปิดให้เล่นภายในปีนี้ และคอลเลกชัน NFT Ordinals ก็ได้กลายเป็นที่สนใจของผู้ที่ชื่นชอบจากทั่วทั้งวงการ

ข้อได้เปรียบในตลาดหลักๆ ของ Bitcoin Dogs คือการ Soft peg กับราคาของ BTC ในฐานะเหรียญมีมชั้นนำบนเครือข่าย มันคือการเทรด Beta ที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการเดิมพันกับ Bitcoin ที่เปรียบเสมือนการเลเวอเรจ เหรียญมีมกำลังเป็นที่นิยมในตลาดรอบนี้ และ 0DOG คือตัวเลือกอันดับหนึ่ง สำหรับสาย Bullish ของ Bitcoin

มีการคาดการณ์ว่า Bitcoin จะถูกเทรดที่ราคาหกหลัก ($) ในตลาดรอบนี้ หลายคนยังประเมินการต่ำไปมากว่าระดับนิเวศของมันจะทำราคาปั๊มได้แค่ไหน เมื่อความ FOMO เริ่มต้นขึ้น

ผู้คนในตลาดต่างคาดการณ์ว่า Bitcoin อาจทะยานไปสู่ระดับราคาหกหลัก ($) ในตลาดรอบนี้ แต่ที่น่าสนใจคือหลายคนอาจประเมินพลังของระบบนิเวศน์ Bitcoin ต่ำเกินไป โดยเฉพาะเมื่อกระแส FOMO เริ่มจุดติด  มันอาจสร้างปรากฎการณ์ราคาพุ่งขึ้นในระดับที่ยากเกินจะจินตนาการได้

0DOG จะทำราคาปั๊มได้เหมือนกับการเปิดตัวบน Gate.io ของ Nosana หรือไม่? 

Gate.io เปิดตัว Nosana (NOS) ครั้งแรกที่ราคา $0.030 ในวันแรกของการเทรด โดยมันทำราคาสูงสุดที่ $0.60 ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขึ้น 20x สำหรับผู้ที่เข้าซื้อในช่วงเริ่มต้น ก่อนที่ NOS จะทำราคา ATH ที่ $7.83. เพิ่มขึ้น 260X จากการราคาเปิดตัว และตอนนี้อาจถึงเวลาของ Bitcoin Dogs ที่จะทำราคาปั๊มขึ้นแล้ว

Bitcoin Dogs เปิดตัวบน 3 กระดานเทรดคริปโตชั้นนำ นั่นก็คือการเปิดตัวบน Gate.io, MEXC, และ UniSat การเปิดตัวบนกระดานเทรดเหล่านี้ จะสามารถดึงดูดฐานผู้ซื้อจำนวนมากมาได้ และการกลายเป็นที่รู้จักในจำนวนมากก็หมายถึงจำนวนความต้องการที่มากขึ้น 

ในปัจจุบัน 0DOG สามารถหาซื้อได้ด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว และมีความสุขไปกับการถือเหรียญที่เปิดตัวบนกระดานเทรดชั้นนำเหล่านี้

เป็นที่รู้กันดีว่ากระดานเทรดชื่อดังอย่าง Gate.io มีกระบวนการการเลือกเปิดตัวเหรียญที่ซับซ้อนและจะเปิดตัวเฉพาะโปรเจกต์ระดับท๊อปๆ เท่านั้น ความสำเร็จของ Bitcoin Dogs ก็หมายความว่ามันพร้อมแล้วที่จะไปสู่ระดับถัดไป ในขณะที่ Gate.io มีปริมาณการเทรดรายวันสูงมากกว่า 1.5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ  และผู้ซื้อเหล่านี้กำลังจะได้เข้าถึง 0DOG

จากการ Presale ที่ยอดเยี่ยมนำไปสู่การเปิดตัวบนกระดานเทรดคริปโตชั้นนำ ทีมพัฒนา Bitcoin Dogs ยังคงสร้างผลงานอย่างต่อเนื่อง และผลงานที่ยอดเยี่ยมนี้เองทำให้มันกลายเป็น ‘อัลท์คอยน์’ ที่ดีที่สุดแตกต่างจากเหรียญอื่นๆ 

ในขณะที่ปัจจัยจากเศรษฐกิจมหภาคกำลังส่งผลบวกต่อสินทรัพย์เสี่ยงอย่างคริปโต อีกทั้งยังมีการลดอัตราดอกเบี้ยของ Fed ในเดือนกันยายนที่กำลังจะมาถึง คงเรียกได้ว่าตลาดคริปโตใกล้จะเข้าสู่ช่วงตลาดกระทิงอย่างเต็มตัวอีกครั้งหนึ่งแล้ว

เหรียญมีมถือเป็น ‘ม้ามืด’ ของวงการคริปโตรอบนี้ และตัวเลขก็ไม่เคยโกหกใคร เทรนด์นี้จะแข็งแกร่งมากขึ้นเรื่อยๆ ในขณะที่สภาพคล่องมีการเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ Bitcoin Dogs ยังมีสถานะที่ได้เปรียบอย่างมาก เนื่องจากมันเป็น ICO ตัวแรกบน Bitcoin 

สิ่งที่ยอดเยี่ยมไปกว่านั้นคือชุมชนได้ทำการโหวตทยอยปล่อยเหรียญเป็นเวลา 6 เดือน นั่นหมายความว่าจะมีโทเค็นเพียง 5% เท่านั้นที่อยู่ในสภาพคล่องทั้งหมด

ทุกอย่างพร้อมแล้วสำหรับการปะทุของตลาดกระทิงครั้งใหม่ และการพุ่งทะยานของ Bitcoin Dogs ก็ยังมีโอกาสเกิดขึ้นอยู่ โทเค็น ODOG กำลังเตรียมตัวเพื่อทำราคาทะลุขีดจำกัดในตลาดรอบนี้ พร้อมกับการที่มันอาจกลายเป็น ‘อัลท์คอยน์’ ที่โดดเด่นที่สุดแห่งปี

ไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Bitcoin Dogs เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์