<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ชุมชน Dogecoin ใจเสีย! หลังกระเป๋าปริศนาโอน DOGE จำนวน 119 ล้านเหรียญ เข้าสู่ Robinhood 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Dogecoin (DOGE) ตกตะลึงกับการโอนเหรียญครั้งใหญ่ มีการโอน DOGE จำนวนมากกว่า 119 ล้านเหรียญจากกระเป๋าเงินคริปโตที่ไม่รู้จักไปยัง Robinhood ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อประมาณ 13 ชั่วโมงที่แล้ว การโอนครั้งนี้คาดว่ามีมูลค่าประมาณ 11.7 ล้านดอลลาร์

การโอนขนาดใหญ่มักมีผลสำคัญต่อการเคลื่อนไหวของตลาด Robinhood เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มซื้อขายที่ได้รับความนิยมและใช้งานอย่างแพร่หลายในหมู่ชุมชนเหรียญมีม ซึ่งกิจกรรมการซื้อขายบนแพลตฟอร์มนี้ส่งผลกระทบอย่างมากต่อตลาดในอดีต

Robinhood มีปริมาณการซื้อขายคริปโตเพิ่มขึ้น 224% ในไตรมาสที่ 1 คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 3.6 หมื่นล้านดอลลาร์ การเพิ่มขึ้นของปริมาณนี้สูงกว่าระดับของปีก่อนหน้า นอกจากนี้ รายได้รวมของบริษัทอเมริกันแห่งนี้เพิ่มขึ้นเป็น 618 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้น 40% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ในฐานะผู้เล่นหลักในวงการคริปโต การพัฒนาที่เกี่ยวข้องกับ Robinhood มีอิทธิพลต่อตลาด การโอน DOGE ในวันนี้น่าจะเป็นการเทขาย และคาดว่าจะสร้างความรู้สึกเชิงลบให้กับตลาด จำนวนเงินที่โอนมีนัยสำคัญ และดูเหมือนว่าผู้ถือรายใหญ่กำลังกระตุ้นแรงขาย

ราคา Dogecoin ร่วงลง

เหรียญมีมที่ใหญ่ที่สุดในตลาดกำลังดิ้นรนเพื่อรักษาจังหวะ ในขณะนี้ DOGE ซื้อขายที่ 0.09629 ดอลลาร์ หลังจากลดลง 2.87% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เหรียญมีมได้เพิ่มศูนย์อีกตัวของราคา ซึ่งเป็นสัญญาณเชิงลบอย่างมากสำหรับนักเทรด ทำให้แนวโน้มในวงกว้างยังเป็นขาลงเนื่องจากราคา DOGE ลดลง 10.05% ในช่วงเดือนที่ผ่านมา

ความรู้สึกเชิงลบนี้มีให้เห็นทั่วตลาดเนื่องจากมีการขาดทุนครั้งใหญ่อีกครั้งในวันนี้ มูลค่าตลาดคริปโตทั้งหมดลดลงเหลือ 1.99 ล้านล้านดอลลาร์ หลังจากลดลง 3.6% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มันไม่สามารถอยู่เหนือตลาด 2 ล้านล้านดอลลาร์ ซึ่งนี่แสดงให้เห็นถึงปัญหาที่เพิ่มขึ้นสำหรับชุมชน

ที่มา: u.today