<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปฏิวัติวงการท่องเที่ยว! Skyscanner x Travala เปิดให้จองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมด้วยคริปโตกว่า 100 สกุล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Travala และ Skyscanner สองผู้นำในวงการท่องเที่ยวระดับโลกจับมือกันปฏิวัติวงการการเดินทางด้วยสกุลเงินดิจิทัล! ความร่วมมือครั้งนี้เปิดโอกาสให้นักเดินทางทั่วโลกสามารถจองโรงแรมหรูหรา โรงแรมบูติก หรือแม้แต่โรงแรมระดับกลางกว่า 2.2 ล้านแห่งทั่วโลก รวมถึงตั๋วเครื่องบินของสายการบินดังกว่า 600 สายการบิน และกิจกรรมอื่น ๆ อีกกว่า 410,000 รายการในมากกว่า 230 ประเทศ เพียงแค่ใช้สกุลเงินคริปโต

ด้วยการร่วมมือนี้ Skyscanner จะช่วยให้ลูกค้าของ Travala สามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาที่พักและตั๋วเครื่องบินได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายยิ่งขึ้น ก่อนตัดสินใจจองด้วยสกุลเงินดิจิทัลกว่า 100 สกุล นับเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของนักเดินทางยุคใหม่ที่มองหาความสะดวกสบายและความยืดหยุ่นในการชำระเงิน

เมื่อคุณเลือกโรงแรมที่ถูกใจผ่าน Skyscanner ระบบจะนำคุณไปยัง Travala.com เพื่อดำเนินการจองให้เสร็จสิ้น นั่นหมายความว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์การจองที่พักสุดพิเศษพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากโปรแกรม AVA Smart ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดเงินคืนสูงสุด 10% ในรูปแบบ Bitcoin หรือสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้การเดินทางของคุณคุ้มค่าเกินคาด

ความร่วมมือระหว่าง Travala และ Skyscanner นับเป็นก้าวสำคัญที่ช่วยให้ผู้คนทั่วโลกเข้าถึงบริการจองโรงแรมและที่พักผ่านสกุลเงินดิจิทัลได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่งของ Skyscanner คาดว่าจะช่วยเพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ Travala และดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีบล็อกเชนและสกุลเงินดิจิทัลเข้ามาใช้บริการ 

Juan Otero ซีอีโอของ Travala.com ได้เน้นย้ำถึงความสำคัญของการขยายการใช้งานสกุลเงินดิจิทัลผ่านการเข้าถึงที่กว้างขึ้น โดยความร่วมมือล่าสุดนี้เป็นเพียงจุดเริ่มต้นของแผนการใหญ่ในการทำให้สกุลเงินดิจิทัลกลายเป็นวิธีการชำระเงินหลักในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวทั่วโลก

Travala.com ได้ร่วมมือกับ Toncoin (TON)

ในเดือนมิถุนายน 2024 Travala ได้เปิดตัวความร่วมมือกับ TON เครือข่ายบล็อกเชนที่เกี่ยวข้องกับแอป Telegram

Travala เน้นย้ำว่า ผู้ที่ถือโทเคน Toncoin (TON) จะได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวที่ถูกกว่า เป็นธรรมกว่า และครอบคลุมมากยิ่งขึ้น ร่วมกับสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ กว่า 100 สกุลอย่าง Bitcoin (BTC) และ Ethereum (ETH)

Otero ซีอีโอของ Travala ยืนยันว่าการรวมระบบนี้มีเป้าหมายที่จะนำกรณีการใช้งานเพิ่มเติมมาสู่เครือข่าย TON

“เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับ Toncoin เพื่อสนับสนุนการเติบโตของชุมชนคริปโตและนำกรณีการใช้งานในโลกจริงแบบใหม่ ๆ มาสู่ TON” Otero กล่าว

ที่มา:DailyCoin