<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ยังไม่ทันเริ่มงาน! ดร.โสภณ ปะทะคารมกับคุณดิว วีรวัฒน์ โชว์จะไปงาน Bitkub ด้วยมอเตอร์ไซค์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนชุมชนคริปโตชาวไทยจะได้มีเรื่องน่าสนุกอีกครั้ง หลังจากที่ไม่นานมานี้ หลังจากที่กูรูอสังหาชื่อดังอย่าง “ดร.โสภณ พรโชคชัย” ได้ออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้กับคุณ ดิว วีรวัฒน์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังเมื่อไม่นานมานี้

โดยจุดเริ่มต้นมาจากโพสต์ของคุณดิว ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาจะได้เป็นหนึ่งใน Speaker ในงาน Bitkub Summit 2024 ที่จะได้พูดคุยและปะทะคารมคมคายพร้อมกับ สองกูรูเศรษฐกิจชื่อดังอย่าง ดร.โสภณ และ CK fastwork

นอกจากโพสต์นี้แล้ว คุณดิวก็ได้แท็กเฟสบุ็กเพจของดร.โสภณ พร้อมกับเขียนว่าการพูดคุยในงาน Bitkub ที่จะถึงนี้จะเป็นเพียงแค่การคุยแบบสบายๆ เท่านั้น พร้อมกับตอกย้ำว่าเราเป็นคนระดับเดียวกันอยู่แล้ว ผมขับแค่ Roll royce

ทว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าว ทาง ดร.โสภณ ก็ได้ออกมาตอบกลับข้อความดังกล่าว โดยได้ออกมาเปิดเผยว่าถึงแม้คุณดิวกับดร.โสภณ จะได้รับเชิญไปงาน Bitkub เหมือนกับ แต่เราไปพาหนะกันคนละแบบ พร้อมกับโพสต์รูปของ ดร.โสภณ ที่กำลังนั่งอยู่บนรถมอเตอร์ไซค์

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชุมชนคริปโตชาวไทยออกมาแสดงความคิด โดยทางหนึ่งก็ได้ออกมาสนับสนุนดร.โสภณ ในขณะที่มีหลายๆ คนออกมาเหน็บแนมถึงการกระทำของเขาว่าอาจเป็นเพียงแค่การสร้างภาพเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คุณดิวก็ได้ออกมาโพสต์ตอบกลับไปหาดร.โสภณอีกครั้ง ทว่าในครั้งนี้เขากลับออกมาตั้งคำถามสั้นๆ ว่า “ทาง ดร. โสภณจะแท็กเขาทำไม?” ซึ่งมันก็ได้สร้างเสียงหัวเราะให้กับชุมชนชาวไทยเป็นอย่างมาก

ทว่าเราปฏิเสธไม่ได้เลยว่า การออกมาเคลื่อนไหวของทั้งสองในครั้งนี้ถือเป็นหนึ่งในการพูดคุยที่น่าติดตามมากที่สุดในวงการคริปโตไทย และถ้าหากว่าคุณสนใจที่จะได้เห็นทั้งสองออกมาถกเถียงกันอีกครั้ง ก็สามารถเข้าร่วมงาน Bitkub Summit 2024 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19-20 ตุลาคม ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งไม่ได้มีเพียงแค่สองคนนี้เท่านั้น แต่จะรวบรวมผู้เชี่ยวชาญ นักลงทุน และผู้สนใจในวงการคริปโตมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: Facebook