<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เทรดเดอร์ระดับตำนาน “Peter Brandt” ฟันธง! Bitcoin มีโอกาสพุ่งแตะ150,000 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Peter Brandt นักเทรดระดับตำนานได้ออกมาสร้างความหวังให้กับชุมชน Bitcoin อีกครั้ง หลังราคาเหรียญเผชิญความยากลำบากในช่วงตลาดขาลงในตอนนี้

โดย Brandt ได้ออกมาเปิดเผยกราฟราคาพร้อมเผยว่าราคา Bitcoin ยังคงมีโอกาสที่จะทะยานขึ้นในแนวโน้มพาราโบลิกอยู่ ซึ่งคาดการณ์ว่าราคา Bitcoin อาจทำจุดสูงสุดที่ประมาณ 150,000 ดอลลาร์ได้ในช่วงปลายปี 2025

สิ่งที่น่าสนใจคือ Tuur Demeester นักวิเคราะห์ Bitcoin ที่มีชื่อเสียงก็เห็นด้วยกับความเป็นไปได้ของสถานการณ์นี้ ซึ่งสอดคล้องกับการทำนายครั้งก่อนหน้าของ Brandt ที่เคยกล่าวไว้ว่า Bitcoin จะทำจุดสูงสุดในรอบตลาดกระทิงนี้ที่ 150,000 ดอลลาร์

การวิเคราะห์นี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับชุมชนเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ราคาเหรียญได้เผชิญกับตลาดขาลงอย่างต่อเนื่อง หลังราคาร่วงลงไปที่ระดับ 52,000 ดอลลาร์ เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา ก่อนที่ในตอนนี้จะสามารถฟื้นตัวขึ้นมาถึงระดับ 58,070 ดอลลาร์ ได้ตามข้อมูลจาก Bitstamp

อย่างไรก็ตาม Brandt ได้เตือนชุมชนถึงสัญญาณที่น่ากังวลหลายประการ รวมถึงแนวโน้มราคาที่สร้างจุดสูงสุดและต่ำสุดที่ลดลง และจากการร่วงลงของราคาในช่วงเดือนนี้ทำให้ดัชนีความเชื่อมั่น “Fear and Greed” ลดลงสู่ระดับ “ความกลัวอย่างมาก” อีกครั้ง

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: UToday