<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ปั่นสุดขีด ! ชาวเน็ตแกล้งส่ง Ordinal NFT ให้ BlackRock เป็นเจ้าของ BlackRock (หินสีดำ) แบบงงๆ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 9 กันยายนที่ผ่านมา แพลตฟอร์มข้อมูลออนเชนอย่าง Arkham Intelligence รายงานว่า ได้พบเห็นชาวเน็ตรายหนึ่งทำการส่งรูปภาพหินสีดำ ที่อยู่ในรูปแบบของ Bitcoin Ordinals ไปยังที่อยู่กระเป๋าเงินของ ยักษ์ใหญ่ด้านการเงินอย่าง BlackRock

การส่งภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความต้องการที่จะเล่นตลกกับบริษัท BlackRock ที่แปลว่าหินสีดำเช่นกัน โดยชาวเน็ตได้ให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากว่าบุคคลรายนี้ทำไปเพื่ออะไร

และแน่นอนว่าหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีคนนำมันไปทำเหรียญมีมกันหลายโปรเจกต์ เพื่อเกาะกระแส ส่วนชาวเน็ตรายอื่น ๆ ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเหมือนกันว่า มันตลกดี

ยิ่งไปกว่านั้นในวันนี้ (11 กันยายน) บุคคลรายดังกล่าวได้ทำการเคลื่อนไหวอีกครั้งเช่นเดียวกับ Arkham Intelligence ที่ได้เป็นผู้รายงานว่า บุคคลรายเดิมได้ทำการส่ง ordinals มาให้ BlackRocks อีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นรูปภาพหินสีขาว ทำให้ทาง Arkham เกิดความสงสัยว่าบุคคลที่กล่าวมามีจุดประสงค์ใดกันแน่ และการปั่นของเขาจะจบลงตอนไหน

แม้ตอนนี้เราอาจจะยังไม่สามารถหาสาเหตุได้ว่าเขาทำไปทำไม แต่ก็มีความเป็นไปได้เหมือนกันว่าการกระทำนี้เป็นเพียงแค่ความนึกสนุกของใครบางคนเท่านั้น