<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Robinhood มัดใจวัยมิลเลนเนียล รายได้จากธุรกรรมคริปโตพุ่ง 161% หากเทียบกับปีก่อน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Robinhood HOOD กำลังก้าวหน้าอย่างมากในตลาดคริปโต โดยกลยุทธ์คริปโตของบริษัทดึงดูดกลุ่มมิลเลนเนียลที่ร่ำรวยและเพิ่มรายได้อย่างมาก

ในความพยายามที่จะนำคริปโตไปสู่ศูนย์กลางทางการเงิน Robinhood ได้เสริมทีมคริปโต ขยายบริการซื้อขายคริปโตไปยังสหภาพยุโรป และ เข้าซื้อกิจการ Bitstamp ในราคา 200 ล้านดอลลาร์ ตามรายงานของ DL News

ความพยายามเหล่านี้อาจเพิ่มรายได้จากการดำเนินงานของ Robinhood เป็นประมาณ 900 ล้านดอลลาร์ในปี 2024 และมูลค่าตลาดระหว่าง 1.9 หมื่นล้านดอลลาร์ถึง 2.3 หมื่นล้านดอลลาร์ในปี 2025 ตามที่นักวิเคราะห์ของ Bernstein รายงานโดย DL News นักวิเคราะห์เสริมว่าลูกค้าของ Robinhood ประมาณ 60% มีอายุต่ำกว่า 43 ปี

คาดว่าบริษัทจะสร้างรายได้ 3.4 พันล้านดอลลาร์ในปี 2025 โดยกลุ่มมิลเลนเนียลมีส่วนสำคัญต่อการเติบโต สัดส่วนรายได้จากธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับคริปโตเคอร์เรนซีของบริษัทในไตรมาส 2 เพิ่มขึ้นเป็น 81 ล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 161% จากไตรมาสเดียวกันของปีก่อน

“เราต้องการเป็นเหมือนทางเข้าสู่โลกคริปโต” Johann Kerbrat ผู้จัดการทั่วไปของแผนกคริปโตของ Robinhood กล่าว

แม้จะเผชิญกับการดำเนินการทางกฎหมายที่อาจเกิดขึ้นจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เกี่ยวกับบริการคริปโต แต่ Robinhood ยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับกลยุทธ์คริปโต การผลักดันเชิงรุกในตลาดคริปโตมีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดกลุ่มประชากรที่อายุน้อยและเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

ในการประชุมรายได้ไตรมาส 2 ของ Robinhood ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน Jason Warnick กล่าว ว่า Robinhood สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ เช่น การให้กู้ยืมคริปโตเคอร์เรนซี ซึ่งอาจช่วยเพิ่มรายได้อย่างมาก เขาเสริมว่าแพลตฟอร์มไม่สามารถอนุญาตให้ซื้อขายเหรียญได้หลายเหรียญเนื่องจากสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบ

กลุ่มประชากรซึ่งคิดเป็นประมาณ 1% ของความมั่งคั่งของครัวเรือนในสหรัฐฯ ในปี 2010 ขณะนี้มีส่วนร่วมประมาณ 10% เนื่องจาก Robinhood ขยายการเสนอผลิตภัณฑ์คริปโต ตราสารทุน ตราสารอนุพันธ์ และผลิตภัณฑ์ที่อิงจากการออมไปยังกลุ่มประชากรที่อายุน้อยอยู่

ที่มา: benzinga