<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักขุด Bitcoin จะหยุดขายกี่โมง? หลังขาย BTC ไปอีก 30,000 เหรียญในช่วง 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโทเคอร์เรนซี Ali Martinez ซึ่งมักจะแบ่งปันการคาดการณ์ราคาคริปโทบนบัญชีของเขาในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ Twitter) ได้เปิดเผยว่ามี Bitcoin จำนวนมหาศาลถูกเทขายในช่วง 72 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Bitcoin จำนวนนั้นคือ 30,000 BTC ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 1.71 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และคริปโตจำนวนมหาศาลนี้ถูกขายโดยนักขุด BTC ข้อมูลที่นักวิเคราะห์แบ่งปันมาจาก Santiment ผู้ให้บริการข้อมูล on-chain นี่ไม่ใช่รายงานแรกในสัปดาห์นี้จาก Ali เกี่ยวกับ Bitcoin จำนวนมากที่ถูกขายโดยผู้ถือรายใหญ่ อย่างไรก็ตาม จำนวนที่เทขายเมื่อต้นสัปดาห์นี้มีขนาดเล็กกว่าที่ขายโดยนักขุดมาก

เจ้ามือตักตวง Bitcoin ขณะที่ราคา BTC ร่วงลง

ในช่วงสามวันที่ผ่านมา ราคาของคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำของโลกได้ขึ้นรถไฟเหาะตีลังกาขนาดเล็ก ระหว่างวันอาทิตย์ถึงวันอังคาร Bitcoin มีการเพิ่มขึ้นของราคาอย่างมากมากกว่า 8% เล็กน้อย เพิ่มขึ้นจาก 53,700 ดอลลาร์เป็นระดับ 58,000 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม ตามมาด้วยการรีบาวด์ที่สูงชันถึง 4% ซึ่งสิ้นสุดลงเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ทำให้ Bitcoin ลดลงเหลือ 55,700 ดอลลาร์

ณ ตอนนี้ BTC ได้พิมพ์แท่งเทียนสีเขียวสองแท่งบนกราฟรายชั่วโมงและเพิ่มขึ้น 2.3% กลับมายืนที่ระดับราคา 57,000 ดอลลาร์

เมื่อวันอังคาร Martinez ยังกระจายข่าวเกี่ยวกับผู้ค้าระยะสั้นที่ทำกำไรจากราคา Bitcoin ที่พุ่งสูงขึ้นโดยการขาย BTC มูลค่า 850 ล้านดอลลาร์

ในขณะที่นักขุดได้ขาย Bitcoin เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานและทำกำไรจากงานของพวกเขา เจ้ามือนิรนามก็ซื้อ Bitcoin จำนวนมากจาก Kraken ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนรายใหญ่ในสหรัฐอเมริกา ตาม Whale Alert ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มีการโอนสี่ครั้ง – การถอนออกจากแพลตฟอร์มนี้ โดยแต่ละครั้งมี 3,009 BTC กระเป๋าเงินที่ไม่รู้จักเหล่านี้ได้ซื้อเงินดอลลาร์สหรัฐฯ รวมกันแล้วประมาณครึ่งพันล้านดอลลาร์ในวันนี้

ที่มา: u.today