<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเปิดตัว Hamster Kombat (HMSTR) บน Launchpool และเปิดให้เทรดบนแพลตฟอร์ม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ได้ประกาศเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน 2024 ว่าจะเพิ่ม Hamster Kombat (HMSTR) เข้าสู่แพลตฟอร์ม Launchpool และจะเปิดให้เทรดเหรียญ HMSTR บนแพลตฟอร์มในภายหลัง นับเป็นชัยชนะครั้งสำคัญสำหรับโทเค็นเกมที่เพิ่งเปิดตัว

Binance จะเปิดให้เทรด Hamster Kombat เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2024 ซึ่งผู้ใช้ Binance จะสามารถล็อค Binance Coin (BNB) และ First Digital USD (FDUSD) เพื่อรับรางวัลโทเค็น HMSTR ระยะเวลาการฟาร์มจะใช้เวลา 7 วัน และ สิ้นสุดในวันที่ 25 กันยายน 2024 ในช่วงเวลานี้ ผู้ใช้จะสะสม airdrop Hamster Kombat ซึ่งจะแจกจ่ายผ่านระบบฟาร์มของแพลตฟอร์ม

Hamster Kombat (HMSTR) มีอุปทานโทเค็นทั้งหมด 1 แสนล้าน HMSTR โดย 3% ของอุปทาน (3 พันล้าน HMSTR) จะถูกจัดสรรเป็นรางวัลผ่านโครงการ Launchpool จากจำนวนนี้ 85% (2.55 พันล้านโทเค็น) จะแจกจ่ายให้กับผู้ใช้ที่ล็อค BNB ในขณะที่ 15% ที่เหลือ (450 ล้านโทเค็น) จะมอบให้กับผู้ถือ FDUSD

การซื้อขาย HMSTR จะเริ่มต้นบน Binance ในวันที่ 26 กันยายน 2024 เวลา 12:00 UTC จะสามารถซื้อขายได้ในหลายคู่ รวมถึง HMSTR/USDT, HMSTR/BNB, HMSTR/FDUSD และ HMSTR/TRY นอกจากนี้ โทเค็นจะมีแท็ก “seed” เพื่อระบุว่าเป็นโทเค็นที่เพิ่งเปิดตัวใหม่

กระบวนการฟาร์มบนแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตจะอนุญาตให้ผู้ใช้ล็อค BNB และ FDUSD ในพูลที่กำหนด ในขณะที่รางวัลรายวันจะสะสมตามการมีส่วนร่วมของพวกเขา ตัวอย่างเช่น ในช่วงระยะเวลาการฟาร์ม HMSTR ทั้งหมดจำนวน 364.3 ล้านเหรียญจะถูกจัดสรรให้กับพูล BNB ทุกวัน ในขณะที่พูล FDUSD จะแจกจ่ายโทเค็น Hamster Kombat 64.3 ล้านโทเค็นทุกวัน

เกณฑ์คุณสมบัติและรายละเอียดเกี่ยวกับ Super Earn นอกเหนือจากการฟาร์ม Launchpool แล้ว Binance ยังเปิดตัว HMSTR ในโปรแกรม Super Earn ซึ่งอนุญาตให้ผู้ใช้ล็อคโทเค็นเป็นระยะเวลาหนึ่งเพื่อรับอัตราผลตอบแทนต่อปี (APR) พิเศษ แม้ว่าจะประกาศ APR ที่แน่นอนสำหรับ HMSTR ในภายหลัง แต่โปรแกรมนี้จะเสนอระยะเวลาล็อค 7 วันสำหรับผู้ใช้เพื่อรับรางวัล APR พิเศษ

รางวัล Super Earn จะมีให้บริการในระยะเวลาจำกัด และผู้ใช้จะสามารถสมัครรับโทเค็น HMSTR ได้สูงสุด 30,000 โทเค็น โดยมีโทเค็น HMSTR 100 ล้านโทเค็นสำหรับโปรแกรมนี้ รายละเอียดที่แน่นอนของ APR และอัตราร้อยละรายวัน (DPR) จะเผยแพร่ใกล้กับวันที่เปิดตัว Super Earn

แม้ว่าโครงการ HMSTR จะมอบโอกาสที่น่าตื่นเต้นสำหรับผู้ใช้ แต่สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าบางภูมิภาคถูกจำกัดไม่ให้เข้าร่วมในโปรแกรม Launchpool และ Super Earn เนื่องจากปัญหาข้อบังคับ ประเทศต่างๆ เช่น สหรัฐอเมริกา แคนาดา ญี่ปุ่น และประเทศอื่นๆ อีกหลายประเทศถูกยกเว้นไม่ให้เข้าร่วม

Binance ยังเน้นย้ำถึงความจำเป็นที่ผู้ใช้จะต้องกรอกข้อมูล KYC ให้เสร็จสมบูรณ์เพื่อเข้าร่วมข้อเสนอเหล่านี้ นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมควรระวังข้อเสนอฉ้อโกงที่อาจเกิดขึ้นสำหรับโทเค็น HMSTR ก่อนวันที่จดทะเบียนอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 กันยายน 2024

ที่มา: coingape