<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง Jason Pizzino ชี้! Bitcoin จะพุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดใหม่ได้ ถ้าหากสิ่งนี้เกิดขึ้น?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jason Pizzino นักวิเคราะห์และนักลงทุนคริปโตชื่อดัง ได้ออกมาเน้นย้ำถึงระดับแนวต้านที่สำคัญที่ Bitcoin (BTC) ที่จำเป็นต้องทะลุให้ได้เพื่อเปิดโอกาสให้เกิดการขึ้นราคาครั้งใหม่

โดยในวิดีโอล่าสุดที่เผยแพร่ให้กับผู้ติดตาม 333,000 คนบน YouTube ของเขา Pizzino ได้ออกมากล่าวว่าหากราคา Bitcoin เพิ่มขึ้นประมาณ 6% จากระดับปัจจุบัน มันอาจเป็นสัญญาณของการเคลื่อนไหวเชิงบวกในอนาคต

“หากราคา Bitcoin เริ่มมีการทดสอบและปิดเหนือระดับ 58,000 ดอลลาร์ในระยะสั้น นั่นอาจเป็นสัญญาณการดีดกลับเล็ก ๆ ที่จะพาเราไปทดสอบระดับสำคัญที่ 61,500 ดอลลาร์ ซึ่งเป็นจุดแก้ไข 50% จากเดือนมีนาคมถึงสิงหาคม”

และเพื่อที่จะทำให้ราคาเหรียญพุ่งขึ้นไปอีกครั้ง Bitcoin จำเป็นต้องทดสอบและทะลุแนวต้านที่สำคัญที่สุดนี้ไปให้ได้ เพื่อเปิดทางให้ตลาดกระทิงเริ่มต้นและผลักดันราคาไปสู่ระดับสูงสุดใหม่ตลอดกาล

นอกจากนี้ Pizzino ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า ราคา Bitcoin ยังคงอยู่เหนือระดับ 52,000 ถึง 53,000 ดอลลาร์และแนวรับต่ำสุดของเดือนสิงหาคมที่ 49,000 ดอลลาร์ยังคงแข็งแรง ราคาจำเป็นที่จะต้องย่อตัวลงไปสู่ระดับ 40,000 ดอลลาร์อีกครั้ง และเพิ่มขึ้นปิดเหนือระดับ 61,500 ดอลลาร์ เพื่อที่จะเป็นตัวกระตุ้นให้ราคาพุ่งขึ้นให้ได้

อย่างไรก็ตาม บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL