<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Shootout: เปิดศักราชใหม่ของชิบะ-อินุ พร้อมลุ้นขึ้นแท่น DogWifHat ตัวถัดไป

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Shiba Shootout ($SHIBASHOOT) เหรียญมีมน้องใหม่ธีม Shiba Inu ที่ใส่หมวกคาวบอยพร้อมสกิลแม่นปืน พร้อมแล้วที่จะเข้ามาท้าทาย DogWifHat ($WIF) และกองทัพเหรียญมีมตัวอื่น ๆ ในปัจจุบันโปรเจกต์สามารถระดมทุนพรีเซลแตะ 1.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ และกำลังกลายเป็นที่พูดถึงอย่างกว้างขวาง

การประลองมีมที่น่าตื่นเต้นในสนามสไตล์ Wild West หรือธีมคาวบอยตะวันตก กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า ยินดีต้อนรับทุกคนเข้าสู่สนามดวลของคาวบอย!

Shiba Shootout กำลังเดินหน้าสู่การพัฒนาอย่างเต็มกำลังด้วยพรีเซลที่ระดมทุนได้อย่างถล่มทลาย

ไม่ช้า โทเค็น $SHIBASHOOT จะปลดล็อกยูทิลิตี้และโอกาสในการคว้ารางวัลคริปโตมากมาย ทั้งยังให้สมาชิกได้มีส่วนร่วมในการกำกับดูแลโทเค็น นอกจากนั้นยังมีการเข้าถึงลอตเตอรี่ และอื่นๆ อีกด้วย

ขณะนี้โทเค็น $SHIBASHOOT กำลังขายพรีเซลในราคาพิเศษ เพียง 0.0202 ดอลลาร์เท่านั้น อย่างไรก็ตามราคาจะเพิ่มขึ้นอีกครั้งในอีกไม่ถึง 4 วัน เมื่อโปรเจกต์เข้าสู่สเตจพรีเซลถัดไป

เตรียมตัวพบกับนายอำเภอ ‘ชิบะ อินุ’ คนใหม่แห่งโลกคริปโตใน Shiba Shootout

เหรียญมีมในช่วงนี้ โดยเฉพาะเหรียญมีมหมาอย่าง Shiba Inu กำลังได้รับผลกระทบอย่างหนัก

ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา Dogecoin ($DOGE), Shiba Inu ($SHIB) และ $WIF ร่วงลง 2.8%, 3.3%, และ 9.9% ตามลำดับ และต้องยอมรับว่าจริงๆ แล้วตลาดคริปโตโดยรวมยังอยู่ในช่วงขาลงมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เหรียญมีมหมาเหล่านี้กำลังดิ้นรน ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง Shiba Shootout สามารถระดมเงินทุนได้จำนวนมาก และกำลังทำภารกิจฟื้นฟูภาคส่วนเหรียญมีมด้วยการดึงชุมชนให้เข้ามามีส่วนร่วม ทำให้ Shiba Shootout ถูกพูดถึงในฐานะเหรียญมีมน่าจับตามอง

Shiba Shootout เป็นโปรเจกต์ใหม่ในเมืองคริปโตที่ชื่อว่า Shiba Gulch ที่ซึ่งผู้ใช้งานจะต้องเข้าแข่งขันการต่อสู้มีมแบบ Wild West เพื่อชิงรางวัลโทเค็น $SHIBASHOOT โครงการมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำความสนุกและความสร้างสรรค์กลับเข้ามาสู่โลกคริปโต 

ทั้งนี้ Shiba Gulch เป็นมากกว่าสถานที่คึกคักของการแข่งขันมีม เพราะมันคือแหล่งความท้าทายและความสนุก ที่มาพร้อมโทเค็น $SHIBASHOOT ที่จะเข้ามามอบยูทิลิตี้ที่ไม่เหมือนใคร

ทำความรู้จัก $SHIBASHOOT โทเค็นธีมสุนัข ‘ชิบะ อินุ’ เดียวที่คุณต้องการในโลกคาวบอยแห่งคริปโต

ในบรรดาเหรียญชิบะ อินุ ที่มีอยู่มากมายในตลาดคริปโต $SHIBASHOOT ถือเป็นเหรียญชั้นนำด้วยยูทิลิตี้ที่จะเข้ามามอบรางวัลมากมายแก่ผู้มีส่วนร่วม เช่น ผ่านการบอกเล่าเรื่องราวที่คุณอยากแชร์ในเซสชั่น “Campfire Stories” ใน Shiba Gulch และยังเป็นตั๋วลอตเตอรีที่ให้คุณลุ้นรางวัลคริปโตใหญ่มากมายผ่าน “Lucky Lasso Lottery” 

เนื่องจากโปรเจกต์ยังอยู่ระหว่างการพัฒนา ผู้ที่ซื้อโทเค็นในช่วงแรกๆ นี้จะสามารถมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในอนาคตของโปรเจกต์ได้ ผ่าน “Governance Roundups” โดยแต่ละโทเค็น $SHIBASHOOT จะทำหน้าที่เป็นเสียงโหวต 

และยังไม่หมดแค่นั้น เพราะ $SHIBASHOOT ยังเป็นเหมือนตั๋วให้คุณได้ร่วมขยายขนาดชุมชน พร้อมๆ กับดูจำนวนโทเค็นของตัวเองเพิ่มพูนขึ้น 

ที่พิเศษอีกอย่างคือโปรแกรม “Cactus Staking” ที่จะให้คุณได้ stake โทเค็นและรับ APY มากถึง 851% จึงไม่น่าแปลกใจที่ Crypto Nautic ยูทูปเบอร์ชื่อดังด้านคริปโตที่มีผู้ติดตามกว่า 102,000 คน จะออกมาพูดถึง Shiba Shootout ในฐานะเหรียญคริปโตที่นักลงทุนไม่ควรพลาด

อย่าพลาด $SHIBASHOOT เหรียญ ชิบะ อินุ อีกตัวที่อาจนำโชคมาให้คุณ เหมือนกับ $WIF

คุณอาจต้องเสียดายหากพลาดโอกาสในการเข้าร่วมโปรเจกต์ Shiba Shootout เมื่อตลาดกระทิงกลับมาอีกครั้งในไตรมาสสุดท้ายของปี 2024 ซึ่งเป็นช่วงที่นักลงทุนรายใหญ่อาจกำลังทุ่มเงินขับเคลื่อนตลาดในช่วงเปลี่ยนผันสู่ปี 2025 

นึกถึงสถานการณ์ของ $WIF ที่หากคุณลงทุนในเหรียญ Shiba Inu ตัวใหม่นี้ ในช่วงต้นปี 2024 การลงทุน 1,000 ดอลลาร์ ก็จะเพิ่มขึ้นเป็นประมาณ 32,322 ดอลลาร์ที่จุดสูงสุด และปัจจุบันจะยังคงมีมูลค่ามากถึงราว 10,301 ดอลลาร์ เลยทีเดียว

ดังนั้นไม่ควรพลาด Shiba Shootout ที่มาพร้อมยูทิลิตี้แบบจัดเต็มกว่าเดิม ประกอบกับการที่โทเค็นมีราคาถูกในช่วงพรีเซล ดังนั้นเหรียญมีมหมาตัวนี้จึงมีศักยภาพอย่างมากที่จะทำกำไรในภายหลัง 

การเข้าร่วมพรีเซลทำได้ง่าย ๆ แค่เข้าไปที่เว็บไซต์ Shiba Shootout แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต จากนั้นซื้อ $SHIBASHOOT ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

หากพูดถึงความปลอดภัย สัญญา Smart Contract ของโทเค็นที่ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก SolidProof และ KYC’d by Coinsult 

ติดตามข่าวสารอัปเดตใหม่ๆ ได้ที่ X และ Telegram

เข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Shiba Shootout

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์