<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย เจ้ามือ Shiba Inu สูญเสียความมั่นใจ แม้ราคา SHIB จะพุ่งขึ้นกว่า 3% ก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดเหรียญมีมเงียบเหงาลงในช่วงนี้ เนื่องจากข่าวเศรษฐกิจบางอย่างและแนวโน้มขาลงของ Bitcoin ในขณะที่ Bitcoin ยังพยายามจะพุ่งทะลุระดับ 60,000 ดอลลาร์ให้ได้ ราคา Shiba Inu เหรียญมีมยอดนิยมยังคงทรงตัวอยู่ที่ประมาณ 0.000014 ดอลลาร์ ส่งผลให้นักลงทุนรายใหญ่ลดความสนใจลง ซึ่งอาจทำให้ Shiba Inu ยากที่จะทะลุออกจากช่วงปัจจุบัน

เจ้ามือ SHIB สูญเสียความมั่นใจ

แม้ว่า Shiba Inu จะพักฐานในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา แต่ปริมาณความสนใจแบบเปิดและปริมาณการซื้อขายกลับพุ่งสูงขึ้นเล็กน้อย ข้อมูลจาก Coinglass ระบุว่าปริมาณการซื้อขายของ SHIB พุ่งขึ้น 60.5% และความสนใจแบบเปิดเพิ่มขึ้นกว่า 7.4% จนถึง 27.8 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ สัดส่วนเจ้ามือยังคงลดลงสำหรับราคา SHIB ข้อมูล IntoTheBlock เปิดเผยว่า Shiba Inu กำลังประสบกับการเปลี่ยนแปลงเชิงลบครั้งใหญ่ใน Large Holders Netflow เมตริกนี้บ่งชี้การเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งเจ้ามือ ซึ่งการพุ่งขึ้นแสดงถึงการสะสมโดยผู้เล่นรายใหญ่ ในขณะที่การลดลงบ่งชี้ว่าการถือครองลดลงหรือการขาย

สิ่งนี้อาจแนะนำว่าผู้ถือรายใหญ่กำลังลดสถานะหรืออาจขาย ทั้งการทำกำไรและความเชื่อมั่นของตลาดอาจมีอิทธิพลต่อแนวโน้มนี้ นอกจากนี้ ปริมาณธุรกรรมขนาดใหญ่สำหรับ Shiba Inu ยังลดลงอย่างมากในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

ตัวชี้วัดลดลงจากจุดสูงสุดที่ 119 ล้านดอลลาร์เหลือเพียง 24 ล้านดอลลาร์ ซึ่งอาจทำให้แรงกดดันในการซื้อที่ SHIB ต้องการเพื่อเริ่มต้นการฟื้นตัว อย่างไรก็ตาม ยังคงมีความหวังในการกลับมา เนื่องจากผู้ถือรายใหญ่กำลังใช้ประโยชน์จากภาวะตลาดตกต่ำในปัจจุบัน

ข้อมูลของ ITB แสดงให้เห็นว่าในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา ธุรกรรมที่เกิน 100,000 ดอลลาร์เพิ่มขึ้นเป็น 143 ล้านดอลลาร์ แม้ว่าตัวเลขนี้จะต่ำกว่าปริมาณที่เห็นในช่วงตลาดกระทิงที่แข็งแกร่ง แต่ก็แสดงถึงการเพิ่มขึ้นเกือบ 60% จากสัปดาห์ก่อน การเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญนี้บ่งชี้ว่าผู้ถือครองรายใหญ่เริ่มใช้ประโยชน์จากราคาที่ลดลงเพื่อซื้อช่วงขาลง

ราคา SHIB ต่อไปจะเป็นอย่างไร?

ราคา Shiba Inu กำลังพยายามฟื้นตัว แต่เจอแนวต้านที่ราคาประมาณ 0.000014 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณบวกคือราคายังคงยืนเหนือเส้นค่าเฉลี่ย EMA20 ซึ่งแสดงถึงความพยายามของผู้ซื้อที่จะผลักดันราคาขึ้นต่อไป หากทำได้สำเร็จ ราคาอาจจะขึ้นไปถึง 0.000018 ดอลลาร์ได้

การเพิ่มขึ้นเหนือ EMA 20 วันบ่งชี้ว่าฝั่งขาขึ้นกำลังพยายามสร้างแนวต้านใหม่ เพิ่มโอกาสในการทะลุเหนือค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่อย่างง่าย 50 วัน ($0.0000155) สิ่งนี้อาจส่งคู่ SHIB/USDT ไปที่ 0.000018 ดอลลาร์

ในทางกลับกัน หากระดับแนวรับ 0.0000123 ดอลลาร์ ล้มเหลว ก็จะบ่งชี้ว่าหมีกำลังรักษาแรงขายไว้ จากนั้นทั้งนี้อาจลดลงเหลือ 0.0000108 ดอลลาร์ โดยมีแนวรับสำคัญถัดไปที่ 0.000009 ดอลลาร์

ระดับ RSI กำลังพุ่งสูงขึ้นในขณะนี้และใกล้ถึงโซน overbought ที่ระดับ 67 สิ่งนี้อาจสร้างการปฏิเสธทันทีและการดึงกลับขาลงในกราฟราคา SHIB เนื่องจากราคาอยู่ที่ประมาณ 0.000014 ดอลลาร์

ที่มา: coinpedia