<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 “Neiro-Turbo-Babydoge” ราคาพุ่งอย่างรุนแรง! หลัง Binance ประกาศลิสต์เหรียญเข้ากระดาน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ Binance แพลตฟอร์มซื้อขายคริปโตชั้นนำระดับโลก ประกาศลิสต์เหรียญมีมสุดฮิตอย่าง Neiro-Turbo-Babydoge เข้ามาในกระดานเทรดแบบสปอต ทำให้ราคาของเหรียญทั้งสามพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว 

โดยเฉพาะเหรียญ NEIRO ที่อยู่บนเครือข่าย Ethereum ซึ่งทำราคาพุ่งสูงถึง 461% ภายในวันเดียว ส่งผลให้ผู้คนให้ความสนใจกับเหรียญมีมกลุ่มนี้มากขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีเหรียญที่มีชื่อคล้ายกันหลายเหรียญในตลาด จึงเกิดความสับสนเล็กน้อย โดยเหรียญ Neiro Ethereum อีกตัวกลับมีราคาลดลงถึง 12.25% แม้ว่าทั้งสองเหรียญยังไม่ได้รับการยืนยันจากเจ้าของสุนัข Neiro อย่างเป็นทางการก็ตาม

เหรียญเจ้าเต่า Turbo ที่เกิดจากไอเดียของ ChatGPT ก็สร้างความฮือฮาไม่แพ้กัน โดยราคาพุ่งขึ้นถึง 9% มาอยู่ที่ $0.004368 ต่อเหรียญ

Baby Doge Coin (BabyDoge) เป็นอีกเหรียญที่ทำราคาพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงเช่นกัน ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นมาถึง $0.081634 หรือคิดเป็น 50.68% โดยตัวมันนั้นจัดเป็นเหรียญมีมที่อยู่บนเชนของ Binance และถูกสร้างขึ้นมาเป็นเรื่องขำขันเพื่อรณรงค์ให้คนรับอุปการะเลี้ยงสุนัข 


ทั้งนี้ เหรียญทั้ง 3 ตัวจะเริ่มเปิดให้ทำการซื้อขายบน Binance ในเวลา 17.00 น. ของวันที่ 16 กันยายน 2024 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งคาดว่าจะทำให้เกิดความผันผวนของราคาอย่างมาก นักลงทุนที่สนใจควรศึกษาข้อมูลให้รอบคอบและระมัดระวังในการตัดสินใจลงทุน เนื่องจากตลาดเหรียญมีมมีความเสี่ยงสูง