<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

CEO ของ Circle เผยสหรัฐฯกำลังจะยกระดับตัวเองให้เป็นผู้นำในด้านนวัตกรรมและการพัฒนาคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jeremy Allaire CEO ของ Circle กล่าวว่าสหรัฐฯ ใกล้จะเป็นผู้นำระดับโลกในด้านนวัตกรรมและการพัฒนา crypto แล้ว

ในเธรดล่าสุุดบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X Allaire กล่าวว่าสหรัฐฯ ใกล้ถึง “จุดเปลี่ยน” ที่จะมีรัฐบาลไม่เป็นศัตรูกับอุตสาหกรรมสินทรัพย์คริปโตอีกต่อไป

“หลายคนบ่นว่าสหรัฐอเมริกาไม่ใช่ดินแดนที่ดีในการสร้างบริษัทในอุตสาหกรรมของเรา และรัฐบาลปัจจุบันนี้ยังคงเป็นศัตรูกับอุตสาหกรรมนี้ ผมไม่เห็นด้วยกับถ้อยคำเหล่านี้อีกต่อไป”

“มุมมองของผมคือเรากำลังอยู่ในจุดเปลี่ยนและสหรัฐฯ กำลังจะเป็นผู้นำที่เด็ดขาดในการสร้างและสนับสนุนเทคโนโลยีและการปฏิวัติทางการเงินนี้”

ตามที่ Allaire กล่าวจุดเปลี่ยนของปี 2024 คือการพัฒนาของ stablecoin หรือสินทรัพย์ crypto ที่ค้ำด้วยเงิน fiat เช่น ดอลลาร์สหรัฐ เขาบอกว่าในปี 2025 เหรียญ stablecoin จะกลายเป็นสินทรัพย์กระแสหลัก

Allaire ผู้ซึ่งได้ประกาศย้ายสำนักงานใหญ่ของ Circle ไปยัง New York ล่าสุดนี้ยังบอกอีกด้วยว่าเขาเชื่อว่าเหรียญ stablecoin จะทำหน้าที่เป็นรากฐานของกิจกรรมทางเศรษฐกิจทั่วโลกในศตวรรษหน้า

“เรากำลังลงทุนใน New York เรากำลังลงทุนในอเมริกา เราเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าโครงสร้างพื้นฐานที่เรากำลังสร้างร่วมกัน ระบบการเงินทางอินเทอร์เน็ตใหม่นี้จะเป็นรากฐานสำหรับกิจกรรมและการประสานงานทางเศรษฐกิจทั่วโลกในอีกร้อยปีข้างหน้า”

“ปี 2024 ถือเป็นปีแห่งจุดเปลี่ยนของคริปโต ซึ่งเป็นปีที่เหรียญ stablecoin เริ่มมีการขยายตัว, มีความสำคัญและการใช้งานอย่างแท้จริงและในปี 2025 จะเป็นปีที่สิ่งนี้กลายเป็นกระแสหลัก”

ที่มา : DailyHodl