<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาดราคา TIA อาจร่วงยับ! พร้อมอัปเดตแนวโน้มราคาของ FET, SUI และ IO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง เชื่อว่า เครือข่ายบล็อกเชนแบบโมดูลาร์ Celestia ( TIA ) ราคาจะปรับฐานลดลงในระยะยาว

นักวิเคราะห์ที่ใช้นามแฝง Altcoin Sherpa เพิ่งบอกกับผู้ติดตามจำนวน 222,800 คนของเขา บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า ในที่สุดราคา TIA จะร่วงลงไปต่ำกว่า 1 ดอลลาร์ แม้ว่าเขาจะยอมรับว่า ก่อนหน้านั้นอาจมีการ “short squeezes แบบสุ่ม” เกิดขึ้นก็ตาม

“การดำเนินการทางจิตวิทยาจะใช้การปั๊มราคาให้สูงขึ้นก่อน เพื่อปลดล็อกราคาขายในช่วงแรก ๆ แล้วให้นักลงทุนระยะสั้นทุกคนได้กำไร ส่วนคนธรรมดาจะซื้อหุ้นตัวนี้แล้วไล่ตามราคา ในขณะที่นักลงทุนกลุ่มแรก ๆ ก็จะทยอยเทขายหุ้นทีละน้อย ไม่ถือหุ้นตัวนี้ไว้นาน ๆ แต่ผมคงเอนเอียงไปทางถือครองในระยะสั้นมากกว่า โดยน่าจะเข้าซื้อที่ราคาประมาณ 4.60-4.40 ”

ผู้เข้าร่วมตลาดต่างไม่แน่ใจเกี่ยวกับ ราคาของ Celestia ในอนาคต เนื่องจากโปรเจกต์ดังกล่าวมีกำหนดจะปลดล็อกโทเค็น TIA จำนวน 175.74 ล้านเหรียญ ในวันที่ 31 ตุลาคม ตามข้อมูลของเว็บไซต์วิจัยสินทรัพย์ดิจิทัล CryptoRank.io.ซึ่งการปลดล็อกโทเค็นจะช่วยเพิ่มปริมาณเหรียญหมุนเวียนในอุปทาน โดยอาจทำให้เกิดแรงกดดันในการเทขายจากนักลงทุนที่เข้ามาก่อน

ในขณะที่รายงาน ราคา TIA กำลังซื้อขายอยู่ที่ 5.24 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 10.34% ภายใน 24 ชั่วโมง  อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

Altcoin Sherpa ยังกล่าวเสริมอีกว่า ขณะนี้เขาไม่ได้ซื้อ FET ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของ Artificial Superintelligence Alliance โปรเจกต์ที่มุ่งเน้นในด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI)

“ผมคิดว่ากราฟ ดูดี แต่ส่วนตัวผมไม่ได้ซื้อจุดนี้ ระดับ S/R (แนวรับ/แนวต้าน) + EMA 200 วัน (ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่แบบเอ็กซ์โพเนนเชียล) ทำหน้าที่เป็นแนวต้าน อย่างไรก็ตาม ผมยินดีที่จะซื้อที่ราคาสูงกว่านี้  หากทะลุแนวรับ $1.48 ไปได้ แสดงว่า ราคาจะสูงขึ้นหรือกราฟมีแนวโน้มจะเปลี่ยนแปลง”

ในขณะที่รายงาน ราคา FET กำลังซื้อขายที่ 1.36 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 7.60% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

ในทางกลับกัน นักวิเคราะห์มองว่า บล็อกเชนเลเยอร์ 1 อย่าง Sui ( SUI ) นั้นเป็น “บล็อกเชนที่เหมาะสมในการซื้อขาย”

“อย่าคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ในระยะยาว เนื่องจากมีปัจจัยอื่นๆ เข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ในระยะกลาง ดูเหมือนว่าคุณควรจะถือยาว อย่างเดียวเท่านั้น ระดับจุดต่ำที่สูงขึ้น + EMA 1 วัน ทั้งหมดล้วนแข็งแกร่ง”

ในขณะที่รายงาน SUI มีการซื้อขายอยู่ที่ 1.21 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 15.32% ภาย ใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

Altcoin Sherpa นักวิเคราะห์ชื่อดัง ยังกล่าวอีกว่า เขาได้สะสม IO ซึ่งเป็นโทเค็นดั้งเดิมของเครือข่ายคอมพิวเตอร์แบบกระจายศูนย์ IO.NET ที่ราคา 1.76 ดอลลาร์ เขายังได้แชร์กราฟที่บ่งชี้ว่า ราคาของ IO ได้เปลี่ยนแนวต้านเดิมกลายเป็นแนวรับไปแล้ว

ในขณะที่รายงาน ราคา IO มีการซื้อขายอยู่ที่ 1.97 ดอลลาร์  เพิ่มขึ้น 10.87% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : dailyhodl