<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Cardano กำลังกลับมาผงาด? หลังเจ้ามือรายใหญ่ ADA ทุ่มซื้อเหรียญ ดันราคาพุ่ง 1.3%

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cardano (ADA) เจ้ามือรายใหญ่เพื่อพยายามช่วยให้โปรโตคอลรักษาแนวโน้มขาขึ้นที่กำลังดำเนินอยู่ หลังจากที่ลดลงถึง 4% ในสัปดาห์นี้ ราคา ADA กำลังอยู่ในโหมดการฟื้นตัว ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap Cardano ฟื้นตัวมากกว่า 1.3% ใน 24 ชั่วโมง และมีการซื้อขายที่ 0.3353 ดอลลาร์

ผลกระทบจากเจ้ามือ Cardano

การฟื้นตัวของราคาครั้งยิ่งใหญ่นี้ไม่ได้มาจากความเชื่อมั่นในตลาด แต่ถูกกระตุ้นโดยเจ้ามือ Cardano ตามข้อมูลจาก IntoTheBlock ธุรกรรมขนาดใหญ่เพิ่มขึ้นมากกว่า 10% ใน 24 ชั่วโมง หลังจากการปั๊มราคา พบเจ้ามือได้เคลื่อนย้าย ADA จำนวน 1.95 หมื่นล้าน ADA ซึ่งมีมูลค่า 6.48 พันล้านดอลลาร์

ตามคำนิยาม ธุรกรรมขนาดใหญ่คือธุรกรรมที่มีมูลค่า 100,000 ดอลลาร์ หรือมากกว่า เมื่อตัวชี้วัดของเจ้ามือนี้เพิ่มขึ้น โดยทั่วไปความเชื่อมั่นในตลาดจะเป็นไปในเชิงบวก Cardano ไม่ได้แปลกไปจากกระแสธุรกรรมจำนวนมากดังกล่าว โดยปริมาณการซื้อขายโดยทั่วไปเกิน Ethereum

ตามข้อมูลของ IntoTheBlock มีการทำธุรกรรมขนาดใหญ่เหล่านี้มากกว่า 3,100 รายการใน 24 ชั่วโมง เมื่อพิจารณาว่าสิ่งนี้เปรียบเทียบกับระดับสูงสุดรายสัปดาห์ที่ 3,320 ธุรกรรม จึงสรุปได้อย่างปลอดภัยว่า เจ้ามือกำลังทำอะไรบางอย่างที่ยิ่งใหญ่

ผลกระทบของการสะสม Cardano จำนวนมากนี้มักจะสะท้อนให้เห็นในการเพิ่มขึ้นของราคา หากการซื้อครั้งใหญ่นี้ยังคงดำเนินต่อไปในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เหรียญอาจเห็นสัปดาห์ที่ดีที่สุดสำหรับเดือนนี้

การต่อสู้เพื่อความเป็นใหญ่ของ Cardano

นอกเหนือจากกิจกรรมเครือข่ายหลัก Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้งโปรโตคอล Cardano ได้สร้างข่าวพาดหัวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา จากแคมเปญระดับโลกของเขากับ Input Output Global ไปจนถึงการเปรียบเทียบเทคโนโลยีของเขากับ Solana มีข้อความหนึ่งที่ดังก้อง: Cardano เหนือกว่า

อย่างไรก็ตาม การวิเคราะห์ทางเทคนิคในปัจจุบันแสดงให้เห็นว่าทั้งสองโปรโตคอลมีทั้งจุดแข็งและจุดอ่อน ในขณะที่ Cardano เป็นที่รู้จักในด้านความทนทานและความปลอดภัย Solana ภูมิใจในความยืดหยุ่นและความเร็ว โปรโตคอลใดดีกว่ายังคงเป็นคำถามที่ว่าโปรโตคอลใดจะอยู่รอดจากการลดลงที่รุนแรงที่สุดในตลาดในขณะนี้

ที่มา: u.today