<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pepe Unchained มาแรง! ท้าทายตลาดคริปโต ยอดระดมทุนพุ่งทะลุ 13.5 ล้านดอลลาร์ ไม่มีท่าจะหยุด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในการพรีเซลของ Pepe Unchained ($PEPU) โปรเจกต์สามารถระดมทุนได้ทะลุ 13.5 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งโปรเจกต์นี้สร้างขึ้นบนบล็อกเชน Layer-2 ของ Ethereum เพื่อลดความแออัดของเครือข่าย และได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยคาดว่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับตลาดขาขึ้นรอบถัดไปในเดือนตุลาคมนี้ และขึ้นแท่นเหรียญมีมตัวท็อปที่ต้องจับตามองในไตรมาสสุดท้ายของปี

การพรีเซลของ Pepe Unchained ($PEPU) เพิ่งบรรลุเป้าหมาย 13.5 ล้านดอลลาร์ไปสดๆ ร้อนๆ โดยนักลงทุนกำลังเร่งซื้อโทเค็น $PEPU ในราคาพิเศษ เนื่องจากโทเค็นอาจจะขายหมดเร็ว ๆ นี้

เหรียญมีมกบ สุดไวรัลบนบล็อกเชน Layer-2 สามารถดึงดูดความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญ และแฟนๆ คริปโต เนื่องจากมีศักยภาพในการลดความแออัดของเครือข่าย

เสน่ห์ของเหรียญมีม Layer-2

บล็อกเชน Layer-2 เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะตัวช่วยลดภาระความแออัดของบล็อกเชนอย่าง Ethereum ที่มักประสบปัญหาความแออัดของเครือข่าย ในช่วงที่มีการซื้อขายมาก ซึ่งค่าธรรมเนียมที่มีราคาแพง และการทำธุรกรรมที่ล่าช้า ทำให้นักลงทุนไม่สามารถตัดสินใจได้อย่างทันท่วงทีในช่วงเวลาสำคัญ ๆ

ส่งผลให้ไม่เพียงแต่จะได้กำไรลดลง แต่ยังสามารถนำไปสู่ความสูญเสียได้อย่างมหาศาล

Pepe Unchained จึงถูกออกแบบมาเพื่อแก้ไขปัญหานี้ โดยเฉพาะสำหรับตลาดเหรียญมีมที่มักมีความผันผวนสูง ซึ่งบล็อกเชน Layer 2 ตัวใหม่นี้ มาพร้อมกับฟีเจอร์ที่น่าสนใจ

เครือข่าย Layer-2 เป็นปัจจัยสำคัญต่อการเติบโตของอุตสาหกรรมคริปโต ซึ่งเราเห็นได้จากความสำเร็จของโปรเจกต์ Layer-2 อย่าง Polygon และ Optimism 

ทั้งนี้เรื่องราวของ Pepe Unchained มีเอกลักษณ์ และโดดเด่นจากโปรเจกต์อื่นๆ ตามที่ระบุไว้ในไวท์เปเปอร์ว่า :

“Pepe ถูกขังอยู่ในห้องเซิร์ฟเวอร์ Layer 1 สุดยุ่งเหยิง แต่โชคดีที่เรื่องราวไม่ได้จบแค่นั้น เพราะด้วยความอัจฉริยะระดับ Giga Brain ทำให้ Pepe วางแผนที่จะหลุดพ้นจากข้อจำกัดดังกล่าว แล้วก้าวไปสู่อนาคตด้วย PEPE Unchained”

นอกจากเสน่ห์ของมีม Pepe ที่ช่วยกระตุ้นความตื่นเต้นให้กับการพรีเซลของ $PEPU แล้ว ยังมียูทิลิตี้ที่ส่งเสริมศักยภาพการเติบโตในระยะยาวของโปรเจกต์อีกด้วย

ยักษ์ใหญ่แห่งเหรียญมีมตัวต่อไป ?

Pepe Unchained เป็นหนึ่งใน Altcoin ที่มีแนวโน้มจะประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีนี้

หลังจากการพรีเซลของเหรียญ $PEPU จบลง และมีการลิสต์เหรียญให้ทำการซื้อขาย บนเว็บเทรด คาดว่าจะเกิดขึ้น ในช่วงเวลาพร้อม ๆ กับขาขึ้นครั้งถัดไป ในเดือนตุลาคมนี้ เนื่องจาก Pepe Unchained เป็นเหรียญมีมเดียวบน Layer-2

หากโปรเจกต์ดำเนินไปตามแผนที่วางไว้ Pepe Unchained จะมีศักยภาพในการกลายเป็นแหล่งเหรียญมีมที่เฟื่องฟู ซึ่งชุดเครื่องมือสุดล้ำที่มาพร้อมกับเครือข่าย จะช่วยเปิดโอกาส ในการสร้างสรรค์อย่างไร้ขอบเขตบนเครือข่ายของ Pepe 

ซึ่งในขณะนี้ ชุมชนของ Pepe Unchained มีจำนวนผู้ติดตามบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (Twitter) กว่า 13,000 คน และมีสมาชิกบน Telegram อีกกว่า 7,000 คน อีกทั้งยังได้รับความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญและผู้มีอิทธิพลในอุตสาหกรรมด้วย ยกตัวอย่างเช่น ClayBro ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งแชร์มุมมองแง่บวกเกี่ยวกับ $PEPU

นอกจากนี้ โปรเจกต์ยังได้รับการสนับสนุนจากยูทูปเบอร์อย่าง Crypto Jacob Bury และแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถืออย่าง Crypto News อีกด้วย ซึ่งต่างก็ได้นำเสนอโปรเจกต์นี้ผ่านช่องทางยูทูปของพวกเขา อีกทั้ง 99Bitcoins แพลตฟอร์มการศึกษาและรีวิวคริปโต ที่มีผู้ติดตามกว่า 700,000 คน ก็ได้ให้การยอมรับเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนนี้เช่นกัน

เวลาที่เหมาะสมในการซื้อเหรียญ $PEPU มาถึงแล้ว

ช่วงเวลาในการ Pre-sale ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีเยี่ยม ในการเข้าร่วมโปรเจกต์เหรียญคริปโตสักโปรเจกต์ เพราะเป็นช่วงที่เหรียญคริปโตราคาถูกมาก ก่อนที่ตลาดเปิดจะเป็นตัวกำหนดราคา

ขณะนี้การพรีเซลของ Pepe Unchained สามารถระดมทุนพุ่งแตะ 13.5 ล้านดอลลาร์แล้ว และคาดว่าเหรียญจะขายหมดในไม่ช้า ซึ่งนักลงทุนที่เข้าร่วมการพรีเซล สามารถเริ่มทำการ stake โทเค็น และรับรายได้แบบพาสซีฟอินคัมได้เลยทันที

โดยอุปทานโทเค็น จะถูกแบ่งไว้สำหรับพรีเซลจำนวน 20% ในขณะที่อีก 30% ถูกจัดสรรไว้สำหรับเป็นรางวัลสำหรับการ stake และตอนนี้มีโทเค็น $PEPU ที่ถูก stake ไว้แล้วจำนวนกว่า 1 พันล้านโทเค็น

ทั้งนี้ราคาโทเค็นในช่วงระยะของการพรีเซลถูกกำหนดให้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในแต่ละสเตจ พร้อมๆ กับ APY ที่จะลดลง เมื่อมีโทเค็นที่ถูก stake มากขึ้น

เหนือสิ่งอื่นใด Pepe Unchained ยังได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ เพื่อเข้าร่วมการพรีเซลของ Pepe Unchained

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์