<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin เตรียมทำ Golden Cross ในรอบ 4 ปี อาจพาราคา DOGE ทะยานสู่ 3.8 ดอลลาร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin อาจกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการพุ่งขึ้นของราคาครั้งสำคัญอีกครั้ง เนื่องจากกราฟของเหรียญมีมแสดงให้เห็นถึงการก่อตัวของรูปแบบที่สำคัญ รูปแบบ Golden Cross เป็นรูปแบบขาขึ้นที่สำคัญบนกราฟ ซึ่งมักจะเป็นผู้นำขาขึ้นที่โดดเด่นสำหรับสินทรัพย์ดิจิทัลเช่น DOGE ปัจจุบัน ราคา Dogecoin กำลังก่อตัวเป็น golden cross ครั้งแรกในรอบสี่ปี ซึ่งถือเป็นการพัฒนาที่สำคัญสำหรับราคาของเหรียญมีม

นักวิเคราะห์ Dogecoin ชี้ให้เห็นถึง Golden Cross

นักวิเคราะห์ Dogecoin Kevin Capital บน X (เดิมชื่อ Twitter) ได้เน้นย้ำถึงรูปแบบสำคัญบนกราฟ Dogecoin ตามที่นักวิเคราะห์ crypto กล่าวว่า การเคลื่อนไหวของราคา DOGE ในช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาได้ผลักดันให้มันไปสู่การก่อตัวของ Golden Cross

ตอนนี้ รูปแบบ Golden Cross มักจะเกิดขึ้นเมื่อค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้น เช่น ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 50 วัน และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาว เช่น ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 200 วัน ตัดกัน มักจะเกิดขึ้นที่ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะสั้นตัดกับค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ระยะยาวจากด้านล่าง

ปัจจุบัน MA ระยะสั้นและ MA ระยะยาวยังไม่ตัดกัน แต่การก่อตัวของ Golden Cross ดูเหมือนจะอยู่ในระหว่างดำเนินการ ในโพสต์ Kevin อธิบายว่าการก่อตัวของ Golden Cross อาจเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า เมื่อสิ่งนี้เกิดขึ้น มันอาจส่งสัญญาณถึงการเริ่มต้นของการฟื้นตัวแบบกระทิง และตามที่ Kevin กล่าว มันจะเป็น Golden Cross ครั้งแรกในรอบสี่ปี

ราคา DOGE อาจแตะ 3.8 ดอลลาร์

ความสำเร็จของรูปแบบ Golden Cross อาจเป็นตัวเร่งปฏิกิริยาที่ทำให้ราคา Dogecoin ไปสู่จุดสูงสุดใหม่ตลอดกาล เป้าหมายแรกสำหรับราคา Dogecoin ด้วยการก่อตัวนี้คือ 0.93 ดอลลาร์ นี่จะเป็นการเพิ่มขึ้นเกือบ 1,000% จากระดับปัจจุบัน ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 0.1 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม มันไม่ได้จบลงเพียงแค่นั้น เนื่องจากนักวิเคราะห์ crypto เชื่อว่ามีความเป็นไปได้ที่ราคา Dogecoin จะสูงขึ้นกว่านี้ ในสิ่งที่เขาเรียกว่า “ประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก” เขากล่าวว่าราคา DOGE อาจข้าม 2.2 ดอลลาร์หากสิ่งนี้เกิดขึ้น นี่จะเป็นการเพิ่มขึ้นมากกว่า 2,000%

เป้าหมายที่สามและเป้าหมายสุดท้ายสำหรับราคา Dogecoin ด้วยการก่อตัว Golden Cross คือ 3.8 ดอลลาร์ อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์อธิบายว่าต้องใช้ “ประสิทธิภาพทางดาราศาสตร์” จึงจะเกิดเหตุการณ์นี้ได้ อย่างไรก็ตาม นี่หมายถึงการเพิ่มขึ้นมากกว่า 3,700% จากที่นี่

อย่างไรก็ตาม นักวิเคราะห์ crypto อธิบายว่าราคา Dogecoin ที่ไปถึงระดับเหล่านี้ขึ้นอยู่กับ “วัฏจักรสภาพคล่องทางเศรษฐกิจนี้จะเป็นอย่างไร” จุดสูงสุดตลอดกาลของ Dogecoin ในปัจจุบันคือ 0.73 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่าการเพิ่มขึ้น 800% จากที่นี่จะทำให้เกิดจุดสูงสุดใหม่ได้อย่างมั่นคง

ที่มา: newsbtc