<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NEIRO ราคาพุ่ง 1,856% ใน 48 ชั่วโมง ! หลังลิสต์ Binance : เหรียญไหนจะเดินตามรอย ?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความฮอตของ Pepe Unchained ($PEPU) มาพร้อมกับกระแสการลิสต์เหรียญของ Binance ซึ่งเป็นกระแสที่ผลักดันให้ First Neiro On Ethereum ($NEIRO) ขึ้นสู่จุดสูงสุดบนชาร์ตเหรียญมีม โดยเพิ่มขึ้นถึง 1,856% ในเวลาเพียง 48 ชั่วโมงที่ผ่านมา 

ในขณะที่ Pepe Unchained ซึ่งเปิดระดมทุนได้ครบ 3 เดือน ก็ดูเหมือนจะกำลังตามรอยสถานการณ์ของ $NEIRO เนื่องจากล่าสุดยอดพรีเซลทะลุ 14 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ แล้ว

และเมื่อ Pepe Unchained จดทะเบียนเข้า Binance ก็มีแนวโน้มสูงที่ราคาเหรียญพรีเซลที่ไม่ถึง 1 ดอลลาร์ในตอนนี้ จะสูงขึ้นหลายเท่าตัว ซึ่งก็เหมือนกับสถานการณ์ของ $NEIRO ที่ราคาพุ่งสูงเพราะ Binance 

อย่างไรก็ตาม ราคาพรีเซล $PEPU ในแต่ละสเตจจะค่อยๆ เพิ่มขึ้น ดังนั้นนักลงทุนที่เข้าร่วมพรีเซลก่อนก็จะได้เปรียบกว่า

เชื่อหรือไม่ $NEIRO เคยเป็นโทเค็นที่มีมูลค่าตลาดเพียง 15 ล้านดอลลาร์ เหมือนกับ $PEPU

ความสำเร็จของพรีเซล Pepe Unchained ได้สร้างชุมชนที่แข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่เปิด ICO ในเดือนมิถุนายน

ปัจจุบันผู้ติดตามโปรเจกต์บน X มีจำนวนราว 15,400 คนต่อวัน และกำลังขยับเข้าใกล้โปรเจกต์รุ่นก่อนหน้าอย่าง Pepe ($PEPE) ที่มีผู้ติดตาม 45,000 คนมากขึ้นทุกวัน

การสนับสนุนของชุมชนเกิดจากการที่ Pepe Unchained เข้ามาทำให้การเป็นเจ้าของ Pepe สามารถเข้าถึงนักลงทุนได้ง่ายยิ่งขึ้น เมื่อ $PEPE แตะ All-Time High นักลงทุนรายย่อยจำนวนมากจำต้องออกจากตลาดไป เพราะมีค่าธรรมเนียมแก๊สสูงเกินไป

Pepe Unchained เข้ามาแก้ปัญหาดังกล่าวด้วยโซลูชันของบล็อกเชน Layer-2 ของตัวเองบน Ethereum ซึ่งจะช่วยลดค่าธรรมเนียมแก๊ส และทำให้ธุรกรรมเร็วขึ้น มากถึง 100 เท่า นวัตกรรมนี้ยังช่วยสร้างโอกาสในการพัฒนาโทเค็นที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวของเหรียญมีม Pepe อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกใจที่โปรเจกต์นี้จะกลายเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตน่าซื้อที่สุด

ด้วยเหตุผลข้างต้น ทำให้เมื่อ Binance มี $PEPU เข้ามา จึงเป็นไปได้สูงที่เราจะได้เห็นมันราคาพุ่งขึ้นเหมือน $NEIRO ที่ก็เคยเป็นเหรียญมีมที่มีมูลค่าตลาดเพียง 15 ล้านดอลลาร์เท่านั้น และได้รับความสนใจมากขึ้น โดยเฉพาะเมื่อมันถูกลิสต์บน Binance ส่งผลให้มูลค่าตลาดพุ่งขึ้นไปเกิน 150 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน

กราฟราคา First Neiro On Ethereum (Neiro) ที่มา:CoinGecko

Pepe Unchained เองก็กำลังไปได้สวย มีการสร้างชุมชนที่มีชีวิตชีวา และเตรียมเปิดตัวบล็อกเชนของตัวเอง พร้อมๆ กับการเข้าลิสต์ในตลาด ทำให้ยากจะปฏิเสธว่าทีมลิสต์ของ Binance กำลังเล็งเห็นโปรเจกต์เหรียญมีมน่าลงทุนตัวนี้

ถ้า $PEPU เข้าลิสต์ในกระดานแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Binance และมีการเติบโตแบบ $NEIRO นักลงทุนที่ซื้อโทเค็นในราคาพรีเซลก็อาจจะได้เห็นการลงทุน 1,000 ดอลลาร์ของตัวเองกลายเป็น 18,560 ดอลลาร์ได้

Pepe จะขึ้นเป็นธีมหลักของเหรียญมีม 2025 พร้อมกับ $PEPU เคียงข้างกันในฐานะมีมกบตัวตึง !

เหรียญมีมในปี 2024 ประสบความสำเร็จอย่างมาก จนถึงจุดที่มีมูลค่าตลาดเกิน 6 หมื่นล้านดอลลาร์

จากที่เริ่มต้นด้วยการล้อเลียน Bitcoin ($BTC) ตอนนี้ เหรียญมีมคริปโตสร้างความแข็งแกร่งให้ตัวเองในอุตสาหกรรมได้อย่างมั่นคงแล้ว 

แม้จะเป็นเหรียญคริปโตที่ไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องยูทิลิตี้หรือประโยชน์ใช้สอยใดๆ มากนัก แต่ผู้เล่นหน้าใหม่อย่าง $PEPU ที่มาพร้อมบล็อกเชนของตัวเอง กลับสามารถขึ้นเป็นผู้นำเหรียญมีมและพร้อมเข้าสู่วัฒจักรขาขึ้นของตลาดครั้งถัดไปได้ 

Pepe Unchained ซึ่งเป็นโทเค็นธีม Pepe ได้ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางบน X แม้แต่ อินฟลูคนดังในวงการคริปโตอย่าง “SlumDOGE Millionaire” ก็ยังเชื่อมั่นว่าในปี 2025 เจ้าเหรียญ $PEPU จะได้รับประโยชน์จากการใช้มีมกบดังกล่าว

นอกจากนี้ SlumDOGE Millionaire ที่มีผู้ติดตามกว่า 339,000 คนบน X ยังเสริมด้วยว่าเมื่อตลาดเป็นขาขึ้นอีกครั้งในปีหน้า โลกคริปโตจะหมุนรอบสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับ Pepe

ดังนั้นสำหรับผู้ที่พลาด $PEPE ครั้งก่อน ครั้งนี้ไม่ต้องเสียใจไป เพราะ $PEPU ได้มอบโอกาสครั้งใหม่ให้กับคุณแล้ว และไม่แน่ว่ามันอาจเป็นโอกาสที่ดีกว่าเดิมด้วย

Pepe Unchained กับหนทางสู่ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ

พรีเซล Pepe Unchained เข้าใกล้ 15 ล้านดอลลาร์เต็มที คาดว่าจะเกิดขึ้นภายในอีกไม่กี่วัน

ขณะนี้ยอดระดมทุนอยู่ที่ 14 ล้านดอลลาร์แล้ว เป้าหมายการเปิดตัวเชน Layer 2 ในธีม Pepe ยิ่งใกล้เป็นจริงขึ้นทุกวัน

สำหรับผู้ที่ต้องการเพิ่มโปรเจกต์นี้เข้าพอร์ตของตัวเอง สามารถทำได้ง่ายๆ โดยการเข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของ Pepe Unchained แล้วเชื่อมต่อกระเป๋าคริปโต จากนั้นซื้อ $PEPU ด้วย ETH, USDT, BNB หรือบัตรเครดิต

นักลงทุนสามารถเข้าร่วมกับโปรเจกต์ Pepe Unchained ได้อย่างสบายใจ เพราะว่าสัญญา Smart Contract ของโปรเจกต์ได้รับการตรวจสอบแล้วจาก Coinsult และ SolidProof 

เข้าร่วมชุมชน Pepe Unchained ได้ทาง X และ Telegram เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุดและความคืบหน้าของการพัฒนาโปรเจกต์

เข้าไปที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ  Pepe Unchained 

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์