<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เปิดรายชื่อ 42 เหรียญคริปโตตัวเทพ ! ให้ผลกำไรแซงหน้า Bitcoin นับตั้งแต่ต้นปี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ตลาดคริปโตยังคงมีความผันผวนอย่างต่อเนื่อง Bitcoin ในฐานะราชาแห่งคริปโตทั้งปวงก็ยังคงรักษาตำแหน่งของตนไว้ได้อย่างแข็งแกร่ง แต่ทว่า ในปีนี้กลับมีปรากฏการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้น เมื่อมีเหรียญคริปโตเพียง 42 เหรียญสามารถทำผลตอบแทนได้สูงกว่า Bitcoin อย่างเห็นได้ชัด นับตั้งแต่ต้นปี 2024 เป็นต้นมา

ที่มา:X/wublockchain

ข้อมูลจากแพลตฟอร์ม MustStopMurad เผยให้เห็นถึงสิ่งที่น่าสนใจของเรื่องนี้ นั่นคือ 11 เหรียญจาก 15 เหรียญที่ทำผลงานได้ดีที่สุดในรายชื่อ กลับกลายเป็นเหรียญมีม อาทิ POPCAT, MOG, MAGA, WIF และ NPC ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังและความนิยมของเหรียญมีมในตลาดคริปโต

หากไม่นับกลุ่มเหรียญมีม เหรียญคริปโตที่ทำผลงานได้ดีที่สุดได้แก่ OM ( พุ่งขึ้น 1,550%) , ABT (680%) ,BNX (387%) ,VELO (374%) และ ZIG (279%) 

นอกจากนี้ ยังมีการรายงานว่า คริปโตอีก 20 เหรียญในรายชื่อนี้ คือเหรียญที่ถูกลิสต์บน Binance ตั้งแต่ปีที่แล้วหรือก่อนหน้านั้น ซึ่งยิ่งทำให้ Binance ยืนยันตำแหน่งของตนเองในฐานะผู้เล่นหลักที่สามารถเฟ้นหาและลิสต์โปรเจกต์ที่มีศักยภาพสูงได้อย่างต่อเนื่อง และมีอีก 5 เหรียญที่เพิ่งถูกลิสต์เข้าสู่ Binance ในปี 2024

ความจริงที่ว่ามีเพียง 42 เหรียญจาก 300 อันดับแรกบน CoinMarketCap ที่ทำผลงานได้ดีกว่า Bitcoin ทำให้เห็นว่า ฤดู Altcoin season อาจจะยังไม่มาถึงตามคาดหมายของนักลงทุนหลายคน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่าตลาดคริปโตยังคงมีความผันผวนสูง อย่างไรก็ตาม สำหรับนักลงทุนที่กล้าเสี่ยงและมีความรู้ความเข้าใจในตลาดเป็นอย่างดี นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีในการค้นหาเหรียญที่มีศักยภาพซ่อนอยู่ และสร้างผลตอบแทนที่เหนือกว่าตลาดโดยรวม


ที่มา:X/wublockchain