<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitcoin กำลังจะร่วง? นักวิเคราะห์มองเป้าต่ำกว่า $50,000 เตรียมพร้อมให้นักเทรดรับมือ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ความเชื่อมั่นใน Bitcoin ดูเหมือนจะกลายเป็นขาลง เนื่องจากนักวิเคราะห์มองเป้าหมายราคาต่ำกว่า 50,000 ดอลลาร์ และเตรียมพร้อมรับมือกับการตกอย่างรุนแรง สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำแสดงความอ่อนแอที่แนวต้าน ซึ่งอาจทำให้เกิดจุดสูงสุดที่ต่ำลงอีกครั้ง และยังคงอยู่ในแนวโน้มขาลง

แนวโน้มขาลงและการคาดการณ์

นับตั้งแต่แตะระดับ 73,800 ดอลลาร์และทำสถิติสูงสุดตลอดกาล (ATH) ใหม่ในเดือนมีนาคม 2024 Bitcoin ได้แสดงให้เห็นแนวโน้มขาลงอย่างชัดเจน ในบริบทนี้ Alan Santana นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียง เตือนผู้ติดตามของเขาให้ “เตรียมพร้อมสำหรับการตก” ลงไปที่ 40,000 ดอลลาร์

ตามที่ Santana กล่าว Bitcoin อาจสร้างจุดสูงสุดที่ต่ำลงอีกจุดหนึ่งในโครงสร้างนี้ และเตรียมพร้อมสำหรับการตกอย่างรุนแรง

นักวิเคราะห์ชั่งน้ำหนักผลกระทบจากการตกของ Bitcoin ในเดือนกันยายน

ในอดีต Bitcoin ตกเป็นเหยื่อของ “September Effect” โดยมีการขาดทุนเฉลี่ยรายเดือนในทุก ๆ “เดือนกันยายน” นับตั้งแต่ปี 2013 ความเชื่อมั่นในขาลงเป็นจริงในหมู่นักวิเคราะห์ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเมื่อเร็ว ๆ นี้ได้เพิ่มการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้เป็นสองเท่าโดยเตือนว่า BTC จะตกในเดือนนี้

สัญญาณเตือนและความเคลื่อนไหวของวาฬ Bitcoin

Alan Santana ได้ทำการวิเคราะห์ก่อนหน้านี้โดยเตือนถึงอันตรายเดียวกัน นอกจากนี้ Credible Crypto เทรดเดอร์ขาขึ้นระยะยาวที่รู้จักกันดี ได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกที่คล้ายคลึงกันเกี่ยวกับกราฟระยะสั้นที่เป็นขาลงเป็นส่วนใหญ่

วาฬ Bitcoin ที่อยู่เฉยๆ ซึ่งถือครองมาตั้งแต่ “สมัยของ Satoshi Nakamoto” เพิ่งย้าย BTC มูลค่าเกือบ 16 ล้านดอลลาร์ ทำให้เกิดกระแส Santana กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ในการอัปเดตล่าสุดเกี่ยวกับการวิเคราะห์ดังกล่าว

ที่มา: finbold