<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชี้! Solana เตรียมพุ่งอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะขึ้นมาแล้ว 10% หลัง FED ลดอัตราดอกเบี้ย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Solana (SOL) ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่าตามราคาตลาดสูงสุดเป็นอันดับ 5 กลับมาเป็นที่สนใจอีกครั้งหลังจากที่ราคาพุ่งขึ้นอย่างมากเมื่อไม่นานนี้ โดย Solana ได้พุ่งขึ้นมากกว่า 10% ท่ามกลางการปรับลดอัตราดอกเบี้ยของ FED 

การพุ่งขึ้นล่าสุดของ SOL ทำให้นักเทรดหลายคนหวังว่าราคาจะไปต่อ โดยการปรับลดอัตราดอกเบี้ยของ FED ในครั้งนี้อาจเป็นสิ่งที่ Solana ต้องการพอดี เพื่อให้สามารถแนวต้านที่กินเวลานาน 2 เดือน

Solana กำลังจะพุ่งอย่างรุนแรง

ปัจจุบัน ตัวบ่งชี้ทางเทคนิคของ Solana กำลังแข็งแกร่งขึ้นอย่างมาก ผู้เชี่ยวชาญหลายคนเชื่อว่าราคา Solana จะพุ่งขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า โดยนักวิเคราะห์ด้านคริปโตระบุว่า SOL กำลังจะพุ่งแซง Altcoin หลาย ๆ ตัวในตลาดในระยะยาว

นักวิเคราะห์คริปโต Yuriy กล่าวว่า Solana จะพุ่งอีก 7% ในอีกไม่นาน โดยจะทะลุ 160 ดอลลาร์ และไปต่อถึง 180 ดอลลาร์หรือ 200 ดอลลาร์ เขายังเตือนด้วยว่าแนวรับสำคัญยังคงอยู่ที่ 138 ดอลลาร์ และราคาร่วงทะลุระดับนั้น Solana อาจร่วงลงมาที่ 120 ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกัน Peter Brandt นักเทรดรุ่นเก๋าอีกรายหนึ่งได้กล่าวว่า หาก Solana สามารถยืนเหนือ 120 ดอลลาร์ได้นาน ราคาของสินทรัพย์จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

Source: Newsbtc