<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ฟันธง ! เหรียญ AI กำลังมาแรง พร้อมเปิดเผยอนาคตของ Altcoin อีก 2 โปรเจกต์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Altcoin Sherpa นักวิเคราะห์ชื่อดังผู้มียอดติดตามกว่า 223,300 คน คาดการณ์ว่าได้มีเหรียญโทเค็น altcoin ประเภทเอไอตัวหนึ่งกำลังแสดงเทรนด์ขาขึ้นอย่างชัดเจน เช่นเดียวกันกับบางโปรเจกต์

Altcoin Sherpa ระบุว่า Bittensor (TAO) เพิ่งได้หลุดออกจากช่วงการสะสมหลายนานเดือน และกำลังเข้าสู่ขาขึ้นโดยไม่มีท่าทีว่าจะกลับไปเป็นขาลงในความคิดของเขา ซึ่งในปัจจุบันมันก็ได้มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $533.26 เพิ่มขึ้น 11.10% เมื่อเทียบกับวันที่ผ่านมา

ถัดมาสำหรับโทเค็นดาวเด่นของวงการ AI อย่าง Artificial Superintelligence Alliance (FET) ตัวเขากล่าวว่ากำลังรอให้เกิดการปรับฐานของราคาก่อน จึงจะสามารถเข้ามาเปิด long position ได้ในโปรเจกต์นี้หลังราคาของมันอยู่ที่ $1.50 หรือ $1.37 แต่เขาแนะนำให้ยึดระดับราคาแรกมากกว่า ขณะที่เขียนบทความ FET มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $1.63

นอกเหนือจากนี้ Altcoin Sherpa ยังได้ให้ความสนใจในตัวของบล็อกเชน layer-1 อย่าง Celestia (TIA) อีกด้วย พร้อมกล่าวว่าตัวโปรเจกต์พึ่งจะมีการปรับฐานของราคาครั้งใหญ่ใกล้ค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ 100 วัน (EMA) โดยเข้าตั้งเป้าระดับราคาที่ควรจะเข้าไว้ที่ $5.11 

ขณะที่เขียนบทความ TIA มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $6.57 เพิ่มขึ้น 21.54% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : dailyhodl