<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Anthony Scaramucci ชี้! ทรัมป์จะดึงพรรคเดโมแครตให้เป็นกลางกลางกับเรื่องคริปโต

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Anthony Scaramucci ผู้ก่อตั้ง SkyBridge Capital ได้ออกมาคาดการณ์ว่า อดีตประธานาธิบดี Donald Trump กำลังทำให้พรรคเดโมแครตเปลี่ยนท่าทีหันมาเป็นมิตรต่อคริปโตมากขึ้น 

จากรายงานของ CNBC Scaramucci กล่าวว่าการที่ Trump ในฐานะตัวแทนพรรครีพับลิกันในการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ อาจสนับสนุนอุตสาหกรรมคริปโต จนทำให้พรรคเดโมแครตเริ่มถอยห่างจากกลุ่มวิจารณ์คริปโตที่รุนแรงที่สุดในรัฐสภา

“ไม่ว่าผมจะรู้สึกอย่างไรเกี่ยวกับ Trump แต่ผมขอชื่นชมที่เขาเข้าใจความสำคัญของอุตสาหกรรมนี้ต่อสหรัฐฯ และมันเป็นเรื่องที่น่าขันที่เขากำลังดึงพรรคเดโมแครตเข้าสู่จุดยืนกลางในเรื่องกฎระเบียบ”

โดย Scaramucci เคยสนับสนุน Trump และเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารของเขาเพียง 10 วันในปี 2017 แต่ตอนนี้เขาหันมาสนับสนุน Kamala Harris รองประธานาธิบดีและตัวแทนพรรคเดโมแครต

และในขณะที่เขากล่าวสุนทรพจน์ในงาน TOKEN2049 ที่สิงคโปร์ ซึ่งเป็นหนึ่งในงานประชุมคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในโลก Scaramucci กล่าวว่าเขาและกลุ่มผู้สนับสนุนคริปโตกำลังทำงานร่วมกับ Harris เพื่อวางแนวทางกฎระเบียบด้านสินทรัพย์ดิจิทัลในอนาคต หากเธอชนะการเลือกตั้งในเดือนพฤศจิกายน

“มีกลุ่มผู้สนับสนุนคริปโต และ Bitcoin ที่กำลังทำงานร่วมกับเธอ เพื่อให้พรรคเดโมแครตห่างจาก Elizabeth Warren และ Gary Gensler”

โดย Warren วุฒิสมาชิกจากพรรคเดโมแครต และ Gensler ประธานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ (SEC) มักถูกมองว่าเป็นฝ่ายตรงข้ามของคริปโต

“ผมเชื่อว่าเรากำลังมีความก้าวหน้า และทิศทางกำลังไปในทางที่ถูกต้อง… เราต้องการให้คริปโตในสหรัฐฯ มีกฎเกณฑ์ที่ได้รับการสนับสนุนจากทั้งสองฝ่าย และไม่ถูกจำกัดด้วยความขัดแย้งทางการเมือง”

ที่มา: DailyHODL