<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

MOODENG ทำกำไรต่อเนื่อง ! นักเทรดเจ้าเดิมกำไรเพิ่มกว่าสิบล้าน หลังราคาหมูเด้งพุ่งทะลุ ATH

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สยามบล็อกเชนได้เผยแพร่เรื่องราวของนักเทรดรายหนึ่งที่ประสบความสำเร็จจากการลงทุนในเหรียญมีมหมูเด้ง ($MOODENG) บนเชนโซลานา โดยใช้เงินลงทุนเพียงไม่กี่หมื่นบาท แต่สามารถทำกำไรได้มากถึง 13 ล้านบาท อย่างไรก็ตาม นักเทรดรายนี้ยังคงไม่ขายเหรียญที่ถือครอง แม้จะสามารถทำกำไรได้มหาศาลในขณะนั้น 

ล่าสุดในวันนี้ ราคาของเหรียญมีมหมูเด้งได้พุ่งขึ้นอีกครั้ง ทำสถิติใหม่ด้วยการทะลุราคาจุดสูงสุดเดิม ด้วยเหตุนี้ทางทีมงานสยามบล็อกเชนจึงได้ทำนายตรวจสอบบัญชีของนักเทรดผ่านแพลตฟอร์ม Solscan และพบว่าเขายังคงถือครองเหรียญ $MOODENG อยู่ ส่งผลให้มูลค่าการลงทุนของเขาเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นักเทรดรายนี้ได้เข้าซื้อเหรียญมีมหมูเด้งจำนวน 30 ล้าน $MOODENG ด้วยต้นทุนเพียง 918 ดอลลาร์ (ประมาณ 29,963 บาท) แต่ด้วยราคาที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว มูลค่าของเหรียญที่เขาถือครองในปัจจุบันเพิ่มขึ้นเป็น 2.3 ล้านดอลลาร์ (ประมาณ 76.6 ล้านบาท) เรียกได้ว่าเป็นผลกำไรที่สูงกว่าการทำกำไรในสัปดาห์ที่แล้วหลายเท่าตัว

อย่างไรก็ตาม นักเทรดรายนี้ไม่ได้อดทนถือครองเหรียญทั้งหมดไว้จนถึงสัปดาห์นี้ โดยเขาได้ขายเหรียญออกไปบางส่วน จำนวน 24 ล้าน $MOODENG เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อทำกำไรออกมาส่วนหนึ่งก่อนที่ราคาจะพุ่งสูงสุดอีกครั้งในวันนี้

ทำให้ในปัจจุบันนักเทรดรายนี้เหลือหมูเด้งอยู่ในบัญชีประมาณ 6 ล้านโทเค็น ซึ่งสามารถคิดเป็นเงินได้ประมาณ 4.5 แสนดอลลาร์ หรือ 14 ล้านบาท ซึ่งก็เป็นจำนวนที่ยังคงสูงอยู่ดีหรือเทียบเท่ากับตอนที่เรารายงานไปในบทความที่แล้วเลยทีเดียว

การเคลื่อนไหวของเหรียญมีมหมูเด้งยังคงเป็นที่จับตามองในวงการนักลงทุน คำถามที่เกิดขึ้นคือเหรียญนี้จะยังคงพุ่งทะยานต่อไปหรือไม่ และนักเทรดรายนี้จะตัดสินใจอย่างไรกับเหรียญที่เหลืออยู่ในมือ