<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รุ่นใหญ่มาเอง ! นักเทรดระดับตำนาน Peter Brandt โพสต์ถึง Dogecoin ส่อแววตลาดกระทิง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดระดับพระกาฬ Peter Brandt ได้แชร์ภาพกราฟ DOGE/USDT พร้อมกล่าวว่า Dogecoin กำลังเบรคทะลุกราฟแนวโน้มขาลง หลังจากที่ราคาเคลื่อนไหวอยู่ในแนวโน้มดังกล่าวมานานเกือบครึ่งปี ซึ่งเขาคาดว่า DOGE จะเริ่มพุ่งขึ้นในอีกไม่ช้า

ก่อนที่จะเข้าสู่กรอบขาลงนี้ เหรียญมีมคริปโตพี่ใหญ่ ได้ใช้เวลาอยู่ในกรอบแนวโน้ม Side way  มาเป็นเวลานานถึงสองปี (ตั้งแต่กรกฎาคม 2022 ถึงกรกฎาคม 2024) โดยราคาได้เคลื่อนไหวระหว่างแนวรับที่ $0.05 และแนวต้านที่ $0.1181 จนกระทั่งไต่ขึ้นถึงจุดสูงสุดที่ $0.2100 ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 

หลังจากนั้น Dogecoin ได้ติดอยู่ในแนวโน้มขาลงมาเป็นเวลากว่า 6 เดือน และในที่สุดมันก็เริ่มฉายแววของกระทิงเกิดขึ้นแล้วในปัจจุบัน

นอกจากนี้ Brandt ยังได้ชี้ให้เห็นอีกว่า กราฟในระยะยาวอาจมีความหมายเชิงบวกเช่นกัน และได้ทวีตสนับสนุนว่า “พุ่งต่อไปนะเจ้าหมาน้อย”

หลังจากที่ราคา Bitcoin พุ่งขึ้นมาประมาณ 4%  Dogecoin ก็ได้สร้างความตะลึง ด้วยการปรับตัวเพิ่มขึ้นถึง 14.9% ในช่วงเวลาเดียวกัน

ในขณะที่รายงาน ราคา Dogecoin (DOGE) มีการซื้อขายกันอยู่ที่  $0.1241 เพิ่มขึ้น 9.46% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก CoinMarketCap

ที่มา: U.Today