<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โผล่อีกราย ! นักเทรดผู้มองเห็นอนาคต เปลี่ยนเงิน 7,000 ให้กลายเป็น 19 ล้านบาท ด้วย “หมูเด้ง”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักเทรดรายหนึ่งเพิ่งถูกแจ็คพอตใหญ่จากเหรียญมีมคอยน์ $MOODENG  ที่กำลังเป็นกระแสไวรัลอยู่ในโลกคริปโต  โดยเปลี่ยนเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง $217 (ประมาณ 7,000 บาท) ให้กลายเป็นกำไรมหาศาลกว่า $600,000 (ราว 19 ล้านบาท) ภายในเวลาไม่กี่สัปดาห์

Kakashi นักสืบข้อมูลบล็อกเชนชื่อดัง ได้โพสต์บนแพลตฟอร์ม X โดยเปิดเผยว่ามีกระเป๋าคริปโตใบหนึ่งที่ซื้อเหรียญ $MOODENG จำนวน 4.8 ล้านเหรียญ ด้วยเงินเพียง $217 เมื่อสองสัปดาห์ก่อน จากนั้นราคาเหรียญก็พุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว จนกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่มาแรงที่สุดในขณะนี้

ตามข้อมูลจาก DEXScreener เหรียญมีม $MOODENG ได้พุ่งขึ้นจนมีมูลค่าตลาดมากกว่า 135 ล้านดอลลาร์ และมีสภาพคล่องของเหรียญที่ถูกล็อกไว้มากกว่า 2.3 ล้านดอลลาร์

ความสำเร็จอันน่าทึ่งของมีมคอยน์ตัวใหม่บนเครือข่าย Solana อย่าง $MOODENG มาพร้อมกับการมีส่วนร่วมที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วบนโซเชียลมีเดียและกระแสการลงทุนจากนักลงทุนรายใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง

หน้าหลักของแฟนเพจ X ของมีมคอยน์ลูกฮิปโปได้รวบรวมผู้ติดตามกว่า 40,000 คน ได้รับยอดเข้าชมหลายสิบล้านครั้ง ปรากฏในเว็บไซต์ข่าวชั้นนำ และมีผู้ติดตามใน Telegram กว่า 5,500 คน ตามที่แฟนเพจได้ระบุใน X 

นอกจากนี้ $MOODENG ยังถูกลิสต์บนแพลตฟอร์มกระดานเทรดคริปโตอีกหลายแห่ง เช่น MEXC, HTX, Bitmart และ Lbank โดยมีกระเป๋าคริปโตเกือบ 10,000 รายที่ทำการซื้อ $MOODENG ตามข้อมูลจาก DEXScreener

จากการเติบโตอย่างน่าทึ่งนี้ ทำให้การลงทุนเริ่มต้นเพียง $217 ของนักเทรดรายนี้ได้กลายเป็นมูลค่ามหาศาลถึง $612,000 ตามข้อมูลจาก Solscan

อย่างไรก็ตาม หากนักเทรดรายนี้เลือกที่จะขายทำกำไรเหรียญทั้งหมดออกมา ราคา $MOODENG อาจร่วงลงอย่างรวดเร็ว เพราะการขายเหรียญมูลค่า $612,000 นี้จะกินสภาพคล่องของเหรียญ $MOODENG ไปเป็นจำนวนมาก

ที่มา:cryptonews