<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พี่คนนี้เขาให้แม่น! เซียนเทรดรายหนึ่งกวาดกำไรกว่า 23 ล้าน จากแทงเหรียญมีมถูกเป๊ะ 3 ตัวตรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การจะเป็นนักเทรดเหรียญมีมที่ดีนั้น ไม่ใช่แค่ว่าจะต้องมีเซ้นส์ , ความรู้ในเรื่องมีม หรือ อารมณ์ขันที่ดี แต่ศรัทธา รวมไปถึง โชคก็สำคัญไปไม่น้อย เพราะแม้เราจะสามารถคาดเดาได้ว่ามีมตัวไหนกำลังจะเป็นไวรัลตัวถัดไป แต่เราก็ไม่มีทางรู้ได้เลยว่าเหรียญที่สร้างจากเหรียญมีมตัวไหนจะเป็นตัวที่ใช่ ทำให้โอกาสที่เราจะเดาเหรียญมีมดาวรุ่งถูกตั้งแต่ต้นน้ำนั้นเป็นเรื่องที่ยากมาก แต่นั้นไม่ใช่กับนักเทรดรายนี้

อ้างอิงจากรายงานของแพลตฟอร์มวิเคราะห์ข้อมูล Lookonchain เผยให้เห็นว่าได้มีนักเทรดรายหนึ่งสามารถทำกำไรได้ไปกว่า 7 แสนดอลลาร์ (23 ล้านบาท) จากการเทรดเหรียญมีมทั้ง 3 ตัว

เหรียญมีมดังกล่าวประกอบไปด้วยหมูเด้ง (MOODENG) , เจ้ากบโอโมชิ (OMOCHI) และไวรัลสตาร์ตัวล่าสุดอย่างเพนกวินเพสโต (PESTO)    

ความพิเศษของนักเทรดรายนี้คือ เขาได้ซื้อเหรียญ MooDeng ตั้งแต่ตอนที่มี Market Cap เพียง $70,000 (ปัจจุบันทะยานเกิน $200 ล้านแล้ว) ในขณะที่ Omoshi เขาเข้าซื้อในช่วงที่ Market Cap อยู่ที่ $28,000 และ Pesto เข้าซื้อที่ $75,000

โดยปกติแล้วการที่จะเข้ามาหาเหรียญมีมตั้งแต่ต้นน้ำถ้าไม่ใช่เพราะโชคช่วย หรือความบ้าบิ่น ก็ต้องเป็นเพราะว่ารู้ก่อน หรือเป็นคนวงใน แต่เขานั้นกลับสามารถคาดเดาเหรียญมีมมาแรงได้ถูกตรงถึง 3 ตัวพร้อม ๆ กัน ทำให้ชาวเน็ตต่างยกย่องในทักษะของเขา

สำหรับใครที่สนใจติดตามนักเทรดรายนี้สามารถติดตามได้จากที่อยู่ของเขาบนเชน Solana 

คำเตือน : การเทรดเหรียญมีมยังคงมีความเสี่ยงที่สูง และต่อให้จะคัดลอกการเทรดจากมือโปรก็ยังมีสิทธิที่คุณจะสูญเงินได้ทั้งจำนวน