<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หมูเด้งถึงกับดิ้น! ราคาร่วงหนักกว่า 20% แรงซื้อจะช่วยพยุงราคาได้หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เป็นเรื่องปกติในวงการของคริปโตเคอร์เรนซี ที่มือราคาของ Bitcoin ลดต่ำลงราคาของ altcoins ตัวอื่น ๆ ย่อมได้รับผลกระทบตามมาด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเหรียญมีมที่มีความผันผวนสูงอย่างเช่น MOODENG บนโซลานา

อ้างอิงจากกราฟบน Coinmarketcap จะเห็นได้ชัดเจนว่า ตลอดช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาราคาเหรียญหมูเด้งได้ลดลงมามากกว่า 20% ทำให้นักเทรดหลายคนถึงกับขวัญผวา เพราะในปัจจุบันเหรียญหมูเด้งนั้นยังคงมีความเสี่ยงที่จะเกิดการ rugpull ได้อยู่แม้จะน้อยแล้วก็ตาม

นอกเหนือจากนี้มูลค่าตลาดของหมูเด้งยังได้ลดลงอย่างมากเช่นกันในสัปดาห์นี้ จากที่มันเคยไปได้สูงถึง300 ล้านดอลลาร์ แต่ปัจจุบันมันกลับเหลืออยู่เพียงแค่ 198 ล้านดอลลาร์เท่านั้น เช่นเดียวกันกับวอลุ่มเทรดที่ลดลงอย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตามเจ้ามือหมูเด้งหลายคนรวมไปถึงนักเทรดที่ทางสยามบล็อกเชนได้เคยนำเสนอก่อนหน้านี้ ก็ยังคงเป็น Daimond hand มือเพชรถือเหรียญไว้อยู่และยังคงไม่ขายออกไปไหนแม้ราคาจะลดลงมาจากยอดกว่า 40% แล้วก็ตาม ทำให้อนาคตของหมูเด้งอาจจะยังพอมีความหวังและลุ้นโอกาสฟื้นตัว เมื่อตลาดคริปโตฟิ้นกลับมาเป็นขาขึ้นอีกครั้ง

ในขณะที่รายงาน MOODENG มีการซื้อขายกันอยู่ที่ $0.2 ลดลง 11% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ฟื้นตัวขึ้นมาจากจุดต่ำสุดเล็กน้อยในช่วงเช้าวันนี้ อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap