<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin ร่วงแรงหลังเริ่ม Uptober! นักวิเคราะห์ชี้เป็นปรับฐานอย่างรุนแรง “ครั้งสุดท้าย”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคา Bitcoin ในตลาดสกุลเงินดิจิทัลร่วงลง ท่ามกลางความตึงเครียดที่เพิ่มขึ้นในตะวันออกกลาง โดยราคา Bitcoin ร่วงลงสู่ระดับ 61,000 ดอลลาร์ ทำให้นักเทรดคริปโตชื่อดังอย่าง Cold Blooded Shiller ออกมาคาดการณ์ถึงราคา bitcoin โดยกล่าวว่า แม้ราคาของ Bitcoin จะลดลงมาอยู่ในโซนที่ถือว่าปลอดภัย (ในกรอบสีเขียว) แต่ก็ยังมีความเป็นไปได้สูงที่ ราคา Bitcoin จะปรับตัวพุ่งขึ้นไปแตะหลักแสนได้ในอนาคต ซึ่งนั่นหมายถึงโอกาสในการทำกำไรที่สูงมาก แต่ก็จะมาพร้อมกับความเสี่ยงที่สูงเช่นเดียวกัน

นักวิเคราะห์กราฟคริปโต Ali Martinez  อธิบายว่า Bitcoin ได้ทำจุดต่ำสุดที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ และทำจุดสูงสุดที่สูงขึ้น เขาจึงมองว่า ทิศทางของตลาดคริปโตอาจเปลี่ยนจากขาลงไปเป็นขาขึ้น

นักเทรดคริปโต Jelle ยังได้เปรียบเทียบการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในปัจจุบันกับแนวโน้มในอดีต โดยเขาทำนายว่า ราคา Bitcoin จะมีการกลับตัวขึ้นใหม่อีกครั้ง ในเดือนตุลาคม ซึ่งจะเกิดขึ้นในสัปดาห์ที่ 2 หรือ 3 ของเดือน

ในขณะที่ด้านนักเทรดคริปโต IncomeSharks เชื่อว่า หากตัวชี้วัด OBV สามารถกลับมาจุด breakout ด้อีกครั้ง เราอาจได้เห็นการกลับตัวขึ้นของราคา  

ในขณะที่รายงาน ราคา Bitcoin กำลังซื้อขายอยู่ที่ 60,401.28 ดอลลาร์ ลดลง 2.33% ภายใน 24 ชั่วโมง อ้างอิงข้อมูลจาก coinmarketcap

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ที่มา : benzinga