<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Bitcoin ทุ่มเงินกว่า 5 พันล้านบาท! กวาดซื้อ 2,500 BTC หรือนี่จะเริ่มสัญญาณขาขึ้นแล้ว?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ชุมชน Bitcoin (BTC) ไม่ยอมรับแนวโน้มขาลง ในขณะที่พวกเขากำลังมุ่งมั่นที่จะผลักดันราคาให้พุ่งสูงขึ้น แม้ว่าสกุลเงินคริปโตชั้นนำในตลาดจะยังคงอยู่ภายใต้แรงกดดันมหาศาลจากความตึงเครียดทางภูมิรัฐศาสตร์ แต่มันก็สามารถเริ่มต้นการฟื้นตัวเล็กน้อยจากการขาดทุนล่าสุดได้ เหล่า “เจ้ามือ” (นักลงทุนรายใหญ่) ก็เริ่มกระโดดขึ้นรถไฟ Bitcoin แล้วเช่นกัน

บริการติดตามคริปโต Whale Alert ตรวจพบการซื้อ Bitcoin ครั้งใหญ่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  พวกเขาได้ทวีตว่า เจ้ามือ BTC ได้โอน 2,500 BTC จากกระดานเทรดคริปโต Bybit ไปยังกระเป๋าเงินส่วนตัวของพวกเขา โดยมีมูลค่าประมาณ 153 ล้านดอลลาร์ตามราคา Bitcoin ณ เวลาที่ซื้อ

โดยทั่วไปแล้ว เจ้ามือ Bitcoin มักจะซื้อเหรียญจากกระเทรดชั้นนำเช่น Bybit และโอนไปยังกระเป๋าเงินของตนเอง  พวกเขามักจะถือครองสินทรัพย์ในปริมาณมากเป็นระยะเวลานานในกระเป๋าเงินส่วนตัว ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นที่รู้จักในนามว่าเจ้ามือ พฤติกรรมการซื้อและถือครองของนักลงทุนรายใหญ่เหล่านี้มีความสำคัญอย่างยิ่งเนื่องจากจะช่วยเพิ่มโมเมนตัมเชิงบวกให้กับตลาด

ปฏิกิริยาของราคา Bitcoin

การซื้อ BTC ในวันนี้อาจกระตุ้นแนวโน้มการซื้อที่กว้างขึ้น ซึ่งสามารถดึงดูดการลงทุนทั้งรายย่อยและสถาบันให้กับเหรียญ การซื้อขายที่อาจเกิดขึ้นในเวลานี้มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับราคา BTC  มันจะช่วยผลักดันราคาอย่างมีนัยสำคัญ และ Bitcoin อาจจุดประกายการพุ่งขึ้นของราคาที่รอคอยมานาน  อย่างไรก็ตาม การพุ่งขึ้นดังกล่าวมักจะเห็นได้ในภาพที่กว้างขึ้น

ในขณะเดียวกัน BTC กำลังซื้อขายอยู่ที่ 61,283 ดอลลาร์หลังจากเพิ่มขึ้นเล็กน้อย 0.45% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  เหรียญเพิ่งเผชิญกับการปฏิเสธอย่างมีนัยสำคัญจากระดับ 63,000 ดอลลาร์อีกครั้ง  สถานการณ์ทางการเมืองและเศรษฐกิจโลกก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก  อย่างไรก็ตาม เจ้ามือยังไม่หมดหวัง และแนวโน้มการซื้อของพวกเขาในที่สุดก็สามารถให้แรงผลักดันที่ Bitcoin ต้องการเพื่อกำหนดเป้าหมายสูงสุดครั้งต่อไปได้

ที่มา: u.today