<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังชี้!  Bitcoin จ่อพุ่งทำ ATH อีกครั้ง! หลังราคาทำรูปแบบซ้ำรอยปี 2023

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ราคาคริปโตชื่อดัง Inmortal  มีผู้ติดตามกว่า 216,500 คนบน X (Twitter)ได้ออกมากล่าวว่า Bitcoin อาจมีโอกาสสร้างแรงผลักดันทางขาขึ้นอีกครั้ง หากราคาเหรียญสามารถกลับมายืนเหนือระดับสำคัญได้อย่างชัดเจน

โดย Inmortal ได้ออกมาชี้ว่าให้ทุกคนหันไปจับตามองว่าราคา Bitcoin ว่าจะสามารถยื่นเหนื่อ 63,000 ดอลลาร์ได้หรือไม่ หลังราคาขึ้นยื่นเหนือไปเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเขาเผยว่าหากราคาสามารถยืนเหนือระดับราคานี้ได้ จะทำให้ตลาดฟื้นตัวอีกครั้ง

“Uptober กลับมาเมื่อ Bitcoin ยืนเหนือ $63,000”

และเมื่อมองในภาพใหญ่ Inmortal คาดการณ์ว่า Bitcoin อาจกำลังอยู่ในช่วงที่คล้ายกับการเคลื่อนไหวราคาในเดือนตุลาคม 2023 ซึ่งจากกราฟที่แชร์แสดงให้เห็นถึงความเป็นไปได้ในการเกิดการทะลุแนวต้านครั้งใหญ่ หลังจากการเคลื่อนไหวสะสมมาเกือบ 6 เดือน

ซึ่ง Inmortal ได้สรุปว่า หากราคา Bitcoin ทะลุแนวต้านที่ 64,000 ดอลลาร์ได้สำเร็จ อาจเป็นสัญญาณของการทำสถิติสูงสุดใหม่ (All-time high) อีกครั้ง

“ตุลาคม 2023 เทียบกับ 2024 ทั้งสองช่วงเกิดขึ้นหลังจากการสะสมตัว 200 วัน Bitcoin กำลังเข้าสู่ช่วงสุดท้ายก่อนจะเกิดการเบรกเอาท์ครั้งใหญ่”

ทั้งนี้ บทความดังกล่าวเป็นเพียงแค่การเสนอข่าวเท่านั้น การลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลนั้นมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนอาจเสียเงินทั้งจำนวนได้ ดังนั้นผู้ลงทุนควรที่จะศึกษาและประเมินความเสี่ยงก่อนที่จะลงทุนในสินทรัพย์ใดๆ อยู่เสมอ

ที่มา: DailyHODL