<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือยุค Satoshi ตื่นขึ้นอีกครั้ง! หลังถือ Bitcoin มา 12 ปี ฟันกำไรไป 994,495%! 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin (BTC) ไม่สามารถกระตุ้นความสนใจของนักลงทุนได้ เนื่องจากการซื้อขายยังคงทรงตัว แม้ว่าสถานการณ์จะยังไม่เลวร้าย แต่ราคาก็ยังไม่สามารถทะลุระดับแนวต้านถัดไปและไปถึงจุดสูงสุดใหม่ได้ ท่ามกลางความพยายามนี้อย่างต่อเนื่อง มีการพัฒนาที่สำคัญเกิดขึ้นกับ BTC

ในการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ กระเป๋าเงิน Bitcoin ที่อยู่เฉยๆ มานานกว่าทศวรรษได้ตื่นขึ้นแล้ว บริการติดตาม Crypto Whale Alert เปิดเผยว่ากระเป๋าเงินใบนี้ไม่ได้ใช้งานเป็นเวลานานถึง 12.7 ปี โดยกระเป๋าเงินนี้เก็บ BTC ไว้ 100 BTC ในปี 2012 ซึ่งมีมูลค่าประมาณ 605 ดอลลาร์ในขณะนั้น กระเป๋าเงินยุค Satoshi นี้ไม่ได้ใช้งานมาตั้งแต่นั้น

อย่างไรก็ตาม Whale Alert เปิดเผยว่ากระเป๋าเงินนี้ได้ถูกเปิดใช้งานอีกครั้ง ที่น่าสนใจคือ มูลค่าของเหรียญเหล่านี้ได้พุ่งสูงขึ้นเป็นมากกว่า 6 ล้านดอลลาร์หลังจากเวลาผ่านไปหลายปี ซึ่งหมายความว่าเจ้าของกระเป๋าเงิน ได้รับผลกำไรมหาศาลถึง 994,495%  เหตุผลที่แน่ชัดในการกลับมาใช้งานหลังจากผ่านไปหลายปีนั้นยังไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด

อย่างไรก็ตาม มีความเป็นไปได้ว่าเจ้าของกระเป๋าเงินอาจขายเหรียญเหล่านี้เพื่อเก็บเกี่ยวผลประโยชน์จากกำไรเหล่านี้ ไม่ว่าพวกเขาจะขายหรือไม่ นี่ถือเป็นการพัฒนาในเชิงบวกสำหรับ Bitcoin มันแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการทำกำไรมหาศาลจาก BTC โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรณีของกลยุทธ์การถือครองระยะยาว นอกจากนี้ยังเน้นให้เห็นถึงการเติบโตอย่างมากของราคา Bitcoin ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

การเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin

ในขณะที่เขียนบทความนี้ Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 61,016 ดอลลาร์ หลังจากลดลง 0.14% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา แม้ว่าจะทรงตัวอยู่ในระดับนี้มาระยะหนึ่งแล้ว แต่ราคา BTC ก็ร่วงลงมาอยู่ที่ 58,930 ดอลลาร์เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อน ตั้งแต่นั้นมา ก็ฟื้นตัวกลับมาสู่ระดับแนวรับปัจจุบันและหลีกเลี่ยงการร่วงลงไปอีก

น่าแปลกที่ปริมาณการซื้อขายของ BTC เพิ่มขึ้น 9.38% ในช่วงเวลานี้ ปัจจุบันอยู่ที่ 30.64 พันล้านดอลลาร์ กิจกรรมการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นบ่งชี้ว่าเทรดเดอร์มีบทบาทสำคัญในการลดการขาดทุนจากการตกต่ำในช่วงสั้นๆ เนื่องจาก BTC กลับมาอยู่เหนือโซนแนวรับ เทรดเดอร์จึงสามารถผลักดันราคาไปสู่จุดสูงสุดต่อไปได้

ที่มา: u.today