<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

XRP คึกคัก! ปริมาณการซื้อขายพุ่ง 88% นักลงทุนแห่เข้าซื้อ จะส่งผลต่อราคา XRP หรือไม่?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ฝั่งขาขึ้นของ XRP เริ่มต่อต้านฝั่งขาลงด้วยการเคลื่อนไหวที่รุนแรง แม้ว่าราคาจะยังไม่พุ่งสูงขึ้นอย่างมาก แต่แนวโน้มระยะยาวของเหรียญที่เชื่อมโยงกับ Ripple นั้นเป็นไปในเชิงบวก เทรดเดอร์และนักลงทุนดูเหมือนจะมีความสนใจและมั่นใจใน XRP มากขึ้น เนื่องจากคาดว่าจะมีกำไรมากขึ้นในอนาคต

XRP กำลังได้รับเงินลงทุนไหลเข้าในวันนี้ กิจกรรมการซื้อขายของเหรียญกำลังพุ่งสูงขึ้น  ฉีดโมเมนตัมขาขึ้นเข้าสู่ตลาด ข้อมูลล่าสุดจาก CoinGlass ระบุว่าการซื้อขาย XRP พุ่งสูงขึ้น 88.13% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 1.33 พันล้านดอลลาร์

ปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นนี้พบเห็นได้ในทุกแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำ  แสดงให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นในเหรียญนี้ในหมู่ชุมชนการซื้อขายทั้งหมด Binance ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตที่ใหญ่ที่สุดในตลาด  นำหน้าด้วยปริมาณ 456.44 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วย Bybit ที่ 283.19 ล้านดอลลาร์ Bitget ที่ 258.13 ล้านดอลลาร์ และ OKX ที่ 136.52 ล้านดอลลาร์ ตามด้วยแพลตฟอร์มอื่นๆ

สิ่งที่สนับสนุนปริมาณการซื้อขายที่เพิ่มขึ้นคือ Open Interest (OI) ที่เพิ่มขึ้นอย่างมาก CoinGlass เปิดเผยว่า OI สำหรับ XRP เพิ่มขึ้น 3.58% ในช่วงเวลาเดียวกัน ปัจจุบันอยู่ที่ 710.63 ล้านดอลลาร์ OI ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากนี้เผยให้เห็นการเพิ่มขึ้นของสถานะคงค้างสำหรับเหรียญ  ขณะที่เทรดเดอร์กระโดดขึ้นรถไฟ XRP

ปฏิกิริยาของราคา XRP

กิจกรรมการซื้อขายและความสนใจของนักลงทุนที่เพิ่มขึ้นยังไม่ส่งผลกระทบต่อราคา XRP มากนัก  อาจส่งผลกระทบระยะยาวต่อเหรียญมากกว่า เนื่องจากการชุมนุมของราคาขึ้นอยู่กับปัจจัยอื่นๆ ด้วย ตลาดคริปโตโดยรวมยังอยู่ในช่วงของการรวมฐาน และสถานการณ์เศรษฐกิจมหภาคก็ไม่ได้ช่วยอะไรมากนัก

ณ เวลาที่เขียน XRP ซื้อขายอยู่ที่ 0.5349 ดอลลาร์ เหรียญเพิ่มขึ้น 1.09% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา  รักษาแนวรับไว้ที่ประมาณ 0.53 ดอลลาร์ เหรียญที่ได้รับการสนับสนุนจาก Ripple จำเป็นต้องทะลุระดับแนวต้านถัดไปที่ 0.57 ดอลลาร์ เพื่อกระตุ้นการชุมนุมในวงกว้างขึ้น หากเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น เป้าหมายต่อไปในทันทีจะอยู่ที่ระดับ 0.61 ดอลลาร์

ที่มา: u.today